Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sét đánh từ Hudson-Odoi

Thứ Sáu 06/03/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa, theo The Athletic, cơ hội để cầu thủ 19 tuổi ra sân trong thời gian còn lại của mùa giải là không cao.

Hudson-Odoi có thể nghỉ hết mùa


Mùa giải vừa qua, Callum Hudson-Odoi có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi khá tốt khi được HLV Sarri trao cơ hội, nhưng sau đó anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
 
Chelsea nhận tin buồn Hudson-Odoi dính chấn thương hình ảnh

Hudson-Odoi có thể nghỉ thi đấu hết mùa


Trở lại thi đấu được một thời gian, Callum Hudson-Odoi tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Vào đầu tháng 2, sao trẻ người Anh dính chấn thương gân khoeo, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho The Blues. Theo dự kiến, cầu thủ chạy cánh này sẽ trở lại thi đấu vào tháng 4.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Hudson-Odoi dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa, theo The Athletic, cơ hội để cầu thủ 19 tuổi ra sân trong thời gian còn lại của mùa giải là không cao.

Chelsea sẽ không có sự phục vục của Callum Hudson-Odoi trong một thời gian dài khi cầu thủ chạy cánh người Anh tự làm chấn thương gân kheo của mình trở nên nặng hơn trong buổi tập vào ngày hôm qua. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Lampard lo lắng.

Ông thầy người Anh đang không có sự phục vụ của Pulisic, cầu thủ người Mỹ cũng đang trong thời gian dưỡng thương, sớm nhất cũng phải đến cuối tháng 3 anh mới có thể trở lại. Nếu Hudson-Odoi phải nghỉ thi đấu hết mùa, cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh của The Blues sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Ở Hè 2019, Hudson-Odoi được Bayern Munich quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối cập bến đội bóng nước Đức và quyết định ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X