Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sét đánh trước lịch thi đấu dày đặc

Thứ Năm 09/07/2020 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể không có sự phục vụ của 3 tiền vệ quan trọng ở trận đấu với Sheffield United vào cuối tuần này, HLV Frank Lampard đang đau đầu với chấn thương của các cầu thủ.

Billy Gilmour có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải


Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, tiền vệ Billy Gilmour ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao 19 tuổi này không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút vì chấn thương. HLV Lampard đã không tiết lộ vấn đề mà Gilmour gặp phải sau trận đấu.
 
Chelsea nhận tin buồn từ tiền vệ Billy Gilmour hình ảnh

 Billy Gilmour dính chấn thương đầu gối


Mới nhất, phía Chelsea xác nhận cầu thủ sinh năm 2001 dính chấn thương đầu gối, anh chắc chắn không thể ra sân trước Sheffield United vào cuối tuần này. Thậm chí Billy Gilmour đứng trước khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Chấn thương của cầu thủ 19 tuổi khiến HLV Lampard gặp rất nhiều khó khăn, bởi giải đấu đang bước vào thời điểm khốc liệt nhất. Ngoài những trận đấu ở Ngoại hạng Anh, trong thời gian tới Chelsea còn có cuộc đọ sức với MU ở bán kết FA Cup. 

Cùng với Gilmour, N'Golo Kante và Mateo Kovacic dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Sheffield United sau khi gặp phải vấn đề về gân khoeo và Achilles.

Nếu 3 cầu thủ kể trên không thể ra sân trước Sheffield, nhiều khả năng Jorginho, Ross Barkley và Mason Mount sẽ là bộ ba tiền vệ được Lampard sử dụng. Ruben Loftus-Cheek cũng hoàn toàn có cơ hội ra sân ngay từ đầu tại Brammall Lane.

Billy Gilmour là một trong những điểm sáng của Chelsea ở mùa giải năm nay, anh được HLV Lampard trao cơ hội và tận dụng rất tốt. Gilmour có thể trở lại vào tháng 8 cho trận đấu ở Champions League, song Chelsea không có nhiều cơ hội vào tứ kết sau khi đã thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8. 

Havertz chưa nên đến Chelsea vì một lý do
Cựu cầu thủ Christian Ziege của Liverpool cảnh báo Kai Havertz nên từ chối đến Chelsea hè này và tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen.
Chelsea đá thế nào với Werner, Ziyech và Havertz?
Chuyển nhượng Chelsea đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech, họ đang nỗ lực chiêu mộ Kai Havertz. Vậy The Blues sẽ đá thế nào với cả 3 cầu thủ này trong đội...
Kai Havertz thừa nhận muốn gia nhập Chelsea
Tương lai của một trong những cầu thủ trẻ hot nhất châu Âu đang đi tới hồi kết, khi Chelsea dường như sẽ có được chữ ký của Kai Havertz.
Timo Werner làm gì trước khi chuyển tới Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trước khi chính thức chuyển tới khoác áo Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X