Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sét đánh trước đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 13/10/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cole Palmer của Chelsea dính chấn thương đùi trong trận thắng 9-1 của đội U21 Anh trước U21 Serbia, thông tin này đang khiến NHM The Blues lo lắng. 

Cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương trong hiệp 1 tại City Ground nhưng vẫn có thể ra sân trong hiệp hai với đùi phải được băng bó. Tuy nhiên, Cole Palmer buộc phải rời sân chỉ 6 phút trong hiệp hai sau khi bị đau thêm ở đùi phải.

Palmer có thể bước ra khỏi sân mà không cần sự trợ giúp và được nhìn thấy đang tháo băng khi anh tiến về đường biên. Tiền đạo này hiện đang bị nghi ngờ sẽ không thể tham dự trận đấu giữa U21 Anh và U21 Ukraine vào đầu tuần tới ở vòng loại U21 châu Âu. 

Cole Palmer dinh chan thuong trong mau ao U21 Anh

Cole Palmer dính chấn thương trong màu áo U21 Anh

Phát biểu sau chiến thắng của U21 Anh, huấn luyện viên trưởng đội U21 Tam sư - Lee Carsley nói: “Có một vài va chạm và vết bầm tím, chúng tôi sẽ theo dõi thêm tình hình của Cole Palmer. Bây giờ tôi không thể kết luận bất cứ điều gì”.

Palmer gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Anh đã có 6 lần ra sân cho đội bóng của Mauricio Pochettino, ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo. Với chấn thương gặp phải, khả năng ra sân của cựu sao Man City trước Arsenal sau loạt trận của ĐTQG đang bỏ ngỏ.

Trong khi đó với chiến thắng 9-1 trước U21 Serbia, U21 Anh có chiến thắng đậm nhất kể từ trận thắng 9-0 trước San Marino năm 2013. Jaden Philogene, Harvey Elliot và Noni Madueke đều lập cú đúp. Liam Delay và Jonathan Rowe cũng ghi bàn trong khi Luka Subotic phản lưới nhà. Chiến thắng giúp Anh đứng đầu bảng F vòng loại giải U21 châu Âu với 3 chiến thắng sau 3 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X