Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không vui từ tân binh Filip Jorgensen

Thứ Năm 12/09/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Jorgensen của Chelsea đã phải thay ra trong trận thắng của U21 Đan Mạch trước U21 Cộng hòa Séc, mặc dù chấn thương mà anh gặp phải vẫn chưa được tiết lộ. 

Filip Jorgensen đến Stamford Bridge vào mùa hè năm nay từ Villarreal và đã có hai lần ra sân ở Europa Conference League, nhưng vẫn đang chờ đợi trận ra mắt tại Premier League. Cầu thủ 22 tuổi này được đội U21 Đan Mạch triệu tập, anh ra sân trong trận thua 2-4 trước Iceland và chiến thắng 5-0 trước CH Séc.

Tuy nhiên, vào cuối chiến thắng trước CH Séc, Jorgensen đã bị thay thế bởi Andreas Jungdal, khi cầu thủ của Chelsea không thể tiếp tục trận đấu. Huấn luyện viên đội U21 Đan Mạch, Steffen Hojer thừa nhận sau trận đấu rằng ông không chắc vấn đề là gì, nhưng chắc chắn là nó đủ tệ để phải thay đổi. Ông nói:

“Tôi thực sự không biết. Anh ấy đang được kiểm tra. Tôi không biết tình hình tệ đến mức nào, nhưng chắc chắn là tệ đến mức anh ấy phải nổi điên. Tôi chỉ hỏi xem anh ấy có ổn không. Anh ấy khó chịu vì phải rời sân, nhưng hy vọng đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng”.

Chelsea nhan tin khong vui tu tan binh Filip Jorgensen
Chelsea nhận tin không vui từ tân binh Filip Jorgensen

Chelsea sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến Bournemouth vào cuối tuần này. Jorgensen khó có thể ra sân, nhưng chấn thương mới nhất khiến cơ hội thay thế Robert Sanchez trong khung thành của anh càng trở nên mong manh hơn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bắt đầu 3 trận đấu đầu tiên của The Blues tại Premier League trong mùa giải này, anh vẫn chưa giữ sạch lưới trong trận thua trước Man City, chiến thắng trước Wolves và trận hòa với Crystal Palace.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Reece James và Malo Gusto trong chuyến đi tới sân của Bournemouth, nhưng hy vọng Cole Palmer và Romeo Lavia sẽ kịp bình phục sau những lo ngại về thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X