Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz

Thứ Sáu 12/11/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.

Kai Havertz gặp vấn đề ở cơ


Rạng sáng nay, tuyển Đức có trận đấu với Liechtenstein ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dù đã chính thức đi tiếp song Cỗ xe tăng vẫn chơi với quyết tâm rất cao, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 9-0.

Ở trận đấu với Liechtenstein, HLV Hansi Flick tung ra nhiều ngôi sao như Manuel Neuer, Antonio Rudiger, Ilkay Gundogan hay Marco Reus. Việc được chơi hơn người từ sớm giúp Đức tạo ra một thế trận một chiều và giành chiến thắng cách biệt.
 
Kai Havertz gặp vấn đề ở cơ

Kai Havertz gặp vấn đề ở cơ


Tiền vệ Kai Havertz không có tên trong danh sách thi đấu trước Liechtenstein. Điều này khiến người hâm mộ Chelsea lẫn tuyển Đức tỏ ra lo lắng. Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1999 cũng được HLV Hansi Flick tiết lộ, ông nói:

“Kai Havertz không tập luyện cùng các đồng đội trong 2 ngày gần đây, cậu ấy dính một chấn thương ở cơ, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cần một thời gian ngắn là có thể bình phục. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Armenia”.

Mùa giải năm nay, Kai Havertz có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. Sau 10 trận ở Premier League, anh ghi được 2 bàn thắng, và chưa có đường kiến tạo nào. Hiện tại cầu thủ người Đức đang được đá chính thường xuyên ở Chelsea, lý do là bởi cặp tiền đạo của họ là Timo Werner và Romelu Lukaku đều đang dính chấn thương.

Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 3 điểm. Họ cũng đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và đứng trước cơ hội lớn đi tiếp ở Champions League.
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở ChelseaAndreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến...
Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lạiMột lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.
Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiEmile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.
David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”
Đích thân HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với bất kỳ giá nào, ông cũng khẳng định cầu thủ người Anh hạnh phúc ở đội bóng...
VIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khônVIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khôn
Ngôi sao của Chelsea vừa thoát khỏi tình cảnh khốn khổ mà hững chiếc răng khôn gây ra cho anh. Anh đăng tải lên MXH cảnh anh vừa nhổ răng về và thở phào: Những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X