Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không vui từ Christian Pulisic

Thứ Năm 09/09/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ xác nhận tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương mắt cá, chưa biết anh có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần hay không.

Vận đen tiếp tục theo đuổi Christian Pulisic


Tiền vệ Christian Pulisic khởi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 bằng bàn thắng vào lưới Crystal Palace, giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên sau đó vận đen liên tiếp theo đuổi cầu thủ này. Anh vắng mặt trước Arsenal khiến NHM bất ngờ.

Sau trận đấu HLV Thomas Tuchel thừa nhận ngôi sao người Mỹ dương tính với Covid-19, anh phải tiến hàng cách ly và điều trị kể từ cuối tháng 8. Sau khi hồi phục, cầu thủ sinh năm 1998 có tên trong danh sách tập trung của ĐT Mỹ.
 
Christian Pulisic dính chấn thương
Christian Pulisic dính chấn thương

Christian Pulisic dính chấn thương

Ở trận đấu với Honduras, Pulisic nhiều lần bị đối phương phạm lỗi. Cuối cùng, ngôi sao của The Blues đã dính chấn thương mắt cá chân. Những hình ảnh còn cho thấy cầu thủ 22 tuổi có những vết bầm tím ở đầu gối do nhiều lần bị đối phương phạm lỗi. 

HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ xác nhận Pulisic dính chấn thương mắt cá, ông nói: “Pulisic gặp vấn đề ở mắt cá sau trận đấu với Honduras. Đó không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Chúng ta sẽ biết thêm thông tin về nó, mức độ nghiêm trọng của nó khi cậu ấy quay trở lại London”.

Với chấn thương gặp phải chưa biết Pulisic có kịp bình phục để tham dự trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh hay không. Ngoài cầu thủ người Mỹ thì bộ đôi N’Golo Kante (mắt cá) và Romelu Lukaku (đùi) cũng dính chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này. Nếu tất cả những cầu thủ kể trên đều vắng mặt trước Aston Villa, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Chelsea. 
John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22
Huyền thoại Chelsea – John Terry mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về cục diện Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, anh đã dự đoán 2 CLB có khả năng vô địch cao...
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Chelsea hy sinh sao khủng lấy Leroy Sane, MU chi số tiền khủng mua Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 9/9: Chelsea hy sinh sao khủng lấy Leroy Sane, MU chi số tiền khủng mua Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/9/2021.
Chelsea chính thức nhận án phạt từ FAChelsea chính thức nhận án phạt từ FA
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của...
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X