Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cột

Thứ Ba 25/05/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Champions League, CLB Chelsea vừa nhận một thông tin rất vui từ hai trụ cột đội bóng là tiền vệ N’Golo Kante và thủ môn Edouard Mendy.

CLB Chelsea để mất thủ môn Edouard Mendy ở vòng đấu hạ màn Premier League 2020/21, sau khi người gác đền Senegal gặp chấn thương sau một nỗ lực cứu bóng bất thành cuối hiệp 1.

Thủ môn Mendy trong nỗ lực bay người cứu thua bất thành cuối hiệp 1 đã dính chấn thương do xương sườn va mạnh vào cột dọc. Vào sân thay thế anh là thủ môn dự bị Kepa.

Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cột hình ảnh
Thủ thành Mendy đang có những tín hiệu phục hồi rất tích cực

Chấn thương của Mendy đã khiến rất nhiều CĐV Chelsea cảm thấy lo lắng khi mà chỉ còn vài ngày nữa, đội bóng của họ sẽ bước vào trận chung kết Champions League khó khăn với Man City. 

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây từ HLV Thomas Tuchel thì Mendy và tiền vệ Kante đang hồi phục tốt và mang đến những tín hiệu rất tích cực.

“Với Mendythông tin mới nhất cho thấy chúng tôi có hy vọng sẽ đón cậu ấy trở lại ở buổi tập của toàn đội vào thứ Tư. Tình trạng của Mendy có tiến triển rất tốt.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải chờ thêm. Cậu ấy sẽ ra sân nếu khỏe mạnh. Nếu không phải thứ Tư, chúng tôi sẽ chờ đến thứ Năm, thứ Sáu. Cùng với đó, toàn đội cũng phải giữ vững niềm tin nếu Mendy không kịp hồi phục. Chúng tôi vẫn còn một Kepa rất mạnh mẽ luôn sẵn sàng.

Với N’Golo, tình hình chưa có gì thay đổi. Có lẽ tôi sẽ không gặp bác sỹ nữa để khỏi phải nghe những câu hỏi và lời phàn nàn. Bây giờ tôi chỉ có thể nói các tín hiệu nhìn chung đều tích cực và tôi hy vọng mọi thứ không bất ngờ chuyển biến xấu đi".

Được hỏi về việc Chelsea đang chơi không tốt khi để thua đến 3/4 trận gần đây, thuyền trưởng The Blues cũng cho biết thêm: "Xin được nhắc lại một lần nữa là chúng tôi có lo lắng về những kết quả không như mong đợi. Tuy nhiên, tôi muốn cả đội suy nghĩ quá nhiều về những gì đã diễn ra trong quá khứ mà hãy tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với Man City".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X