Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Tottenham

Thứ Bảy 28/11/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pulisic đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Chelseatrong trận đại chiến với Tottenham sắp tới.

Pulisic bình phục chấn thương

Chấn thương gân kheo của Pulisic đã hoàn toàn bình phục. Cầu thủ người Mỹ đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Tottenham tới.

Tuy nhiên, HLV Lampard sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Nhiều khả năng thuyền trưởng Chelsea chỉ tung Pulisic vào sân trong thời điểm thích hợp thay vì xếp anh đá chính.

Pulisic bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu Tottenham hình ảnh
Pulisic sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham.

HLV Lampard chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: "Pulisic sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham tới. Tuy nhiên, việc cậu ấy có thể đá chính không là dấu hỏi. Chúng tôi cần phải theo dõi thêm về thể trạng của cậu ấy."

Pulisic dính gặp vấn đề về gân kheo trong phần khởi động trước thềm trận gặp Burnley. Anh bị trượt chân trong màn đá ma với các đồng đội và dẫn tới chấn thương. Chấn thương này khiến chân sút 22 tuổi phải nghỉ thi đấu 1 tháng vừa qua.

Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra vào 23h30 ngày mai 29/11 (theo giờ Việt Nam).

Mourinho ‘đá đểu’ làm HLV Chelsea giờ dễ lắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khơi màn cho đại chiến với học trò cũ Frank Lampard.
Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ...
Sao Chelsea muốn cho Spurs thấy ai mới là bá chủ London
Azpilicueta đang rất háo hức chờ đến trận gặp Tottenham cuối tuần này để chứng tỏ Chelsea là đội bóng số 1 thành London hiện nay.
Tân binh khủng của Chelsea lên tiếng cảnh báo Tottenham
Thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng cảnh báo Tottenham, anh khẳng định The Blues sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đại chiến ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X