Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin kém vui sau trận hòa Crystal Palace

Chủ Nhật 01/09/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những 'đánh rơi' 3 điểm trước đội khách Crystal Palace tại vòng 3 giải NHA, CLB Chelsea còn nhận thêm một tin tức kém vui liên quan tới hậu vệ biên Malo Gusto. 

Trong màn so tài với Crystal Palace diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, CLB Chelsea đã thi đấu kém hiệu quả và đành phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước đối thủ. 

Chưa dừng lại ở đó, 'The Blues' còn phải nhận thêm tin dữ từ Malo Gusto khi hậu vệ này đã không may dính chấn thương và phải rời sân ngay lập tức. 

Malo Gusto dinh chan thuong
Malo Gusto dính chấn thương tại vòng 3 NHA.

Tuy nhiên vào lúc này, vẫn chưa ai có thể biết được chính xác về tình trạng của Malo. Ngay cả HLV Enzo Maresca cũng chỉ đưa ra phỏng đoán sau trận: "Chúng ta sẽ đánh giá xem điều gì đã xảy ra với Malo. Có vẻ như đó là một vấn đề về cơ và chúng ta sẽ xem xét kĩ".

Ở mùa giải trước, Malo Gusto chính là sự lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Chelsea. Theo thống kê, ngôi sao người Pháp đã thi đấu 27 trận tại giải Ngoại hạng Anh trong tổng số 37 trận đấu cho The Blues trong mùa giải 2023/2024. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh cũng để lại nhiều ấn tượng với 9 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Điều an ủi với Malo Gusto cũng như Chelsea vào lúc này chính là việc sau vòng đấu này, giải NHA sẽ tạm nghỉ trong vòng hai tuần để nhưỡng chỗ cho các ĐTQG hội quân thi đấu. Nếu gặp chấn thương nhẹ thì Malo hoàn toàn có cơ hội trở lại thi đấu tại vòng 4.

HLV Enzo Maresca: Chelsea xứng đáng có được 3 điểm trước Crystal PalaceHLV Enzo Maresca: Chelsea xứng đáng có được 3 điểm trước Crystal Palace
Dù Chelsea không thể giành được 3 điểm trên sân nhà trước Crystal Palace song HLV Enzo Maresca vẫn tỏ ra rất lạc quan khi nhận xét về màn thể hiện của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X