Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ về tiền đạo Morata

Thứ Ba 12/12/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ đen đủi với lá thăm tại vòng knock-out Champions League, The Blues tiếp tục nhận tin buồn về chấn thương của tiền đạo Alvaro Morata.


Theo HLV Antonio Conte, chân sút chủ lực của ông sẽ không kịp bình phục để góp mặt tại vòng 17 giải Ngoại hạng. Alvaro Morata đã bị sốt virus trước trận gặp West Ham ở vòng đấu vừa rồi, nhưng anh vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sau trận, tiền đạo này cảm thấy không ổn và sẽ không thể ra đi cùng toàn đội đến chuyến làm khách tại Huddersfield.
 
Chiến lược gia người Italia chia sẻ về tình hình lực lượng: “Morata sẽ ngồi ngoài. Cậu ấy cảm thấy hơi mệt và có thêm vấn đề ở lưng nữa. Dinkwater đã có thể quay lại tập luyện sau trận ốm, nhưng tất nhiên cậu ấy không đạt thể lực tốt nhất sau 3-4 ngày nghỉ ngơi. David Luiz cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Mọi thứ đang rất khó khăn với Chelsea, vì bạn không thể hồi phục hoàn toàn khi phải ra sân mỗi 3 ngày/trận. Bởi vậy, những cầu thủ ra sân ở trận gặp West Ham đã được nghỉ ngơi vào ngày hôm qua.”

Chelsea nhan tin du ve tien dao Morata hinh anh
Morata sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Huddersfield

Bên cạnh đó, Conte cũng nói về lá thăm “đen đủi” Barcelona ở vòng knock-out Cup C1: “Tôi nghĩ vòng đấu này đã cho thấy sức mạnh của những đội bóng Anh. Đó là thực tế bởi chúng tôi đã thống trị với 4/5 CLB dẫn đầu bảng. Điều đó có nghĩa rất khó khăn khi bạn phải chạm trán với một CLB Anh quốc, đặc biệt là vào tháng Hai. Sau đó, tháng Ba hay tháng Tư, chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều trận đấu, bởi vậy các CLB Premier League sẽ gặp khó khăn hơn. Dù sao, mùa giải này cũng là thời điểm thích hợp để một CLB của Anh vô địch Champions League.”
 
Về phía Barca, đội bóng này cũng bày tỏ sự e ngại với việc chạm trán Chelsea, và mối đe dọa lớn nhất chính là Anvaro Morata – người từng nhiều năm thi đấu tại Real Madrid. Quay trở lại vòng 17 giải Ngoại hạng, có lẽ Antonio Conte sẽ để Michy Batshuayi đá chính, hoặc đẩy Eden Hazard lên phía trên thay thế tiền đạo người Tây Ban Nha.

Người Chelsea nhắc khéo Barca về trận bán kết tai tiếng
Tiếp nối xứ Catalonia, nội bộ Stamford Bridge cũng đã lên tiếng về màn thư hùng đầy duyên nợ ở ngay vòng 1/8 Champions League này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X