Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ về chấn thương của đội trưởng Terry

Thứ Sáu 30/09/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ John Terry vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này.


Trung vệ John Terry của Chelsea đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận hòa 2-2 trên sân Swansea City ngày 11/9 vừa qua. Các bác sĩ sau đó kết luận đội trưởng của họ sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày và đúng là anh đã trở lại tập luyện đúng hạn. Chỉ có điều tới trước đại chiến với Arsenal cuối tuần trước, Terry vẫn chưa có trạng thái sung mãn 100% và buộc phải chứng kiến các đồng đội thi đấu trên khán đài.

Chelsea nhan tin du ve chan thuong cua doi truong Terry hinh anh
Terry chưa thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Kết quả là Chelsea đã thi đấu bạc nhược trong tấn công trong khi hàng thủ lại liên tục mắc sai lầm dẫn tới trận thua đậm đà 0-3 trước đối thủ cùng thành phố Arsenal. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Blues tại Premier League và cũng là thứ 2 trong thời gian thiếu Terry. Khi mà các CĐV đang mong chờ cầu thủ 35 tuổi trở lại hỗ trợ cho bộ đôi David Luiz và Gary Cahill chơi năng nổ nhưng thiếu tập trung ở cuộc đọ sức với Hull City vào tối thứ 7 thì HLV Antonio Conte lại khiến tất cả thất vọng.

“Terry chưa sẵn sàng bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân”, Conte nói trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ chúng ta có thể thấy anh ấy trở lại sau đợt thi đấu quốc tế. Chúng tôi cũng không có Jon Obi Mikel vì một vấn đề nhỏ. Ngoài họ ra, tất cả những cầu thủ khác đều đã sẵn sàng.”

Chelsea nhan tin du ve chan thuong cua doi truong Terry hinh anh 2
Đó là lời khẳng định của HLV Conte

Những kết quả không tốt của Chelsea thời gian qua làm rộ lên tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Conte và ông chủ Roman Abramovich. Tuy nhiên, cựu HLV Juventus và ĐT Italia đã phủ nhận điều đó bởi họ chỉ thảo luận cùng nhau vì tương lai của đội bóng.

“Tôi nghĩ những buổi trao đổi luôn là rất quan trọng, mọi người cần phải thẳng thắn với nhau trên tất cả các khía cạnh”, ông nói. “Điều quan trọng là bạn phải rất rõ ràng với các cầu thủ, các nhân viên và cả ông chủ. Abramovich có một niềm đam mê lớn đối với bóng đá. Nói chuyện với ông về bóng đá, về ý tưởng của mình về bóng đá là rất thú vị. Trong mọi trường hợp, sự rõ ràng luôn là một điều tốt.”

HLV Conte lên kế hoạch trảm 5 sao bự
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X