Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ từ Morata

Thứ Bảy 09/12/2017 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea, khả năng đá chính trước West Ham vẫn còn bỏ ngỏ.

Tại vòng 16 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, việc hai đội bóng thành Manchester đụng độ ở vòng đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Conte rút ngắn cách biệt. Khả năng giành 3 điểm của đội chủ sân Stamford Bridge là khá cao khi West Ham đang chơi rất vọng và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Dù David Moyes đã được bổ nhiệm thay Bilic, nhưng tình hình của đội bóng không khả quan hơn là mấy.
Tien dao Alvaro Morata dinh chan thuong hinh anh
Morata dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea
Tuy nhiên, trước chuyến làm khách trên sân của West Ham, Chelsea đã nhận tin buồn khi tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề trong buổi tập hôm thứ Sáu, anh cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi có quyết định đá chính trước West Ham hay không. Theo The Evening Standard, chân sút 25 tuổi có tên trong danh sách thi đấu trước “Búa tạ”, nhưng khả năng đá chính của anh vẫn chưa rõ ràng. 
West Ham vs Chelsea (19h30 ngày 9/12): Ngư ông đắc lợi
David Moyes vẫn chưa thể giành thắng lợi từ khi nắm đội bóng mới, và có lẽ sẽ phải đợi thêm, ít nhất là sau trận West Ham vs Chelsea vào tối nay.
Nói về tình hình của đội bóng, HLV Antonio Conte chia sẻ: “Chúng tôi phải kiểm tra sức khỏe của một vài cầu thủ trước khi quyết định có để họ đá chính hay không. Chelsea đang có những cầu thủ không có thể trạng tốt nhất, nhưng xin lỗi tôi không thể tiết lộ những cầu thủ đó là ai. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tích cực trước West Ham, Chelsea cần một chiến thắng và toàn đội đang quyết tâm làm điều đó. Tôi tự tin vào 3 điểm trên sân của West Ham”.
Tien dao Alvaro Morata dinh chan thuong hinh anh 2
Khả năng đá chính của Morata trước West Ham đang bỏ ngỏ
Trong trường hợp tiền đạo Morata không đá chính đó sẽ là mất mát rất lớn với Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở Premier League với 9 bàn thắng. Anh đang cùng với Eden Hazard hợp thành cặp song sát đáng sợ trên hàng công của đội bóng thành London. Kỹ thuật, tốc độ của Hazard và khả năng không chiến tốt của Morata đang khiến hai cầu thủ này trở thành mối nguy hại với mọi hàng thủ.

Xem trực tiếp West Ham vs Chelsea 19h30 hôm nay vòng 16 ngoại hạng Anh

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X