Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui vụ ngôi sao của Leeds United

Thứ Năm 18/07/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, Chelsea có thể ký hợp đồng với ngôi sao Crysencio Summerville của Leeds United với mức giá chỉ bằng một nửa số tiền mà họ dự kiến ban đầu.

Leeds United đang có nguy cơ rất lớn mất đi một số cầu thủ giỏi nhất của mình sau khi để vuột mất cơ hội trở lại Premier League. Họ kết thúc ở giải Hạng nhất Anh 2023/24 với 90 điểm, số điểm cao nhất từ trước đến nay của một đội không được thăng hạng tự trực tiếp. Leeds sau đó để thua Southampton trong trận chung kết play-off.

Nhiều câu lạc bộ đang tìm cách tận dụng thất bại của Leeds để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu của họ. Vào tháng 5, Chelsea được cho là phải chi 30 triệu bảng để có Crysencio Summerville. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 19 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 43 trận đấu tại Giải hạng nhất Anh mùa giải trước, anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

 Crysencio Summerville duoc Chelsea quan tam
Crysencio Summerville được Chelsea quan tâm

Theo Foot Mercato, Chelsea có thể chiêu mộ anh với mức giá rẻ hơn so với dự kiến trước đây. Họ khẳng định rằng Summerville thực sự có giá khoảng 20 triệu euro – tương đương khoảng 16,8 triệu bảng Anh – gần bằng một nửa mức giá được đưa tin trước đó là 30 triệu bảng Anh.

Chelsea đã bán Ian Maatsen, Michael Golding và Jamie Cumming ở hè 2024, điều này giúp họ có tiền để đưa về một số mục tiêu. Chelsea không phải là câu lạc bộ duy nhất để mắt tới cầu thủ người Hà Lan mà còn có nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác cũng đang để mắt tới – bao gồm Liverpool, Newcastle và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X