Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui vụ Mohammed Kudus

Thứ Tư 02/08/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, Mohammed Kudus muốn rời Ajax ở Hè 2023, và đội bóng Hà Lan cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình.

Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus chơi rất tốt trong màu áo Ajax. Cầu thủ này có 18 bàn và 9 kiến tạo sau 42 lần ra sân. Ngôi sao người Ghana là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chơi được ở hai cánh hoặc thậm chí là đá trung phong cắm.

Cầu thủ 22 tuổi sở hữu sức mạnh, tốc độ và khả năng qua người ấn tượng. Mohammed Kudus cũng được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm. Với những màn trình diễn tốt ở Ajax, anh bây giờ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, Arsenal và MU.

Chelsea theo duoi Mohammed Kudus

Chelsea theo đuổi Mohammed Kudus

Trong số các đội bóng Anh theo đuổi Kudus, Chelsea là đội quyết tâm nhất. HLV Pochettino được cho là muốn làm việc với cầu thủ người Ghana ở mùa giải tới. Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ về Mohammed Kudus, ông nói:

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với Chelsea, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Pochettino. Mohammed Kudus mới 22 tuổi, là một tiền vệ tấn công và đã có ý định rời Ajax Amsterdam. Tôi nghĩ mức phí cho thương vụ này sẽ khá thú vị”. 

“Chelsea có thể chấp nhận chi số tiền vào khoảng 40 triệu bảng nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu phía đối tác có xem khoản phí này là đủ hay chưa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X