Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ Ba 07/12/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đã tập nhẹ trở lại, ngôi sao người Croatia được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Leeds vào ngày 11/12.

Kovacic tập luyện trở lại


Trong thời gian gần đây Chelsea gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đội bóng thành London đang không có sự phục vụ của Ben Chilwell, N'Golo Kante và Romelu Lukaku. Mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận tin mừng từ tiền vệ Mateo Kovacic.
 
Kovacic tập luyện trở lại

Kovacic tập luyện trở lại


Tuyển thủ Croatia đã vắng mặt 8 trận gần nhất của Chelsea vì chấn thương gân khoeo. Anh dính chấn thương trong một buổi tập hồi tháng 10. Theo The Times, cầu thủ sinh năm 1994 đã có thể tập nhẹ trở lại. Anh khó có thể ra sân trong trận đấu với Zenit vòng bảng Champions League, nhưng tiền vệ này được cho là trở lại ở trận đấu với Leeds vào ngày 11/12.

Sự trở lại của Kovacic là cực kỳ quan trọng với hàng tiền vệ của Chelsea. Ở thời điểm hiện tại Kante đang dính chấn thương, trong khi đó Jorginho liên tục mắc sai lầm. HLV Thomas Tuchel cũng trao cơ hội cho Saul nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ đem lại những sự thất vọng.

Chelsea hiện đang có dấu hiệu chững lại sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa để thua 2-3 trên sân của West Ham, trước đó là trận hòa 1-1 trước MU. Những kết quả không tốt khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng việc không có được đội hình tốt nhất đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cạnh tranh của Chelsea, đặc biệt khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất. 
HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1
HLV Marco Rossi của ĐT Hungary xác nhận hậu vệ Attila Szalai đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea vào tháng 1.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Sao Chelsea mong muốn trở lại AjaxSao Chelsea mong muốn trở lại Ajax
Tiền vệ cánh Hakim Ziyech thừa nhận anh muốn trở lại Ajax vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Đây! Lý do khiến Chelsea sa sútĐây! Lý do khiến Chelsea sa sút
Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X