Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ Kante

Thứ Tư 22/02/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, tiền vệ Kante đã có thể tập luyện trở lại. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 3 tới đây. 

Kante vẫn chưa có một lần ra sân nào dưới thời Graham Potter, mặc dù cựu huấn luyện viên của Brighton đã thay thế Thomas Tuchel vào tháng 9 năm ngoái. 2 lần ra sân của anh trong mùa giải này là trước Everton và Tottenham vào tháng 8.

Kể từ đó tiền vệ này đã không ra sân thi đấu cho Chelsea vì chấn thương gân khoeo, anh thậm chí bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Pháp. Theo The Telegraph, tiền vệ Kante đã có thể tập luyện trở lại. Theo đó, anh có mặt trên sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham.

Chelsea nhan tin cuc vui tu Kante

Chelsea nhận tin cực vui từ Kante

Cầu thủ sinh năm 1991 đã không hoàn thành buổi tập, điều đó cho thấy khả năng anh ra sân trước Spurs là không cao. Nhiều khả năng cựu sao Leicester sẽ trở lại vào đầu tháng 3. Hợp đồng hiện tại của Kante ở Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Nhưng theo The Telegraph, cuộc đàm phán giữa Chelsea và người đại diện đã thành công. Kante sắp đặt bút ký gia hạn với The Blues, giống như Thiago Silva đã làm hồi đầu tháng này. Cựu cầu thủ của Leicester sẽ khiến những đội bóng như Barcelona, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và thậm chí cả Liverpool phải thất vọng.

Tất cả những đội bóng kể trên đều hy vọng có cầu thủ sinh năm 1991 theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. Kante chuyển đến Chelsea từ Leicester vào năm 2016, đã giành được mọi danh hiệu có được trong hơn 6 mùa giải tại The Blues, ngoại trừ chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Ngôi sao 31 tuổi kiếm được 290.000 bảng mỗi tuần tại Chelsea sau khi ký hợp đồng mới nhất vào năm 2018. Anh đã có 262 lần ra sân cho The Blues, ghi được 13 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X