Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệ

Thứ Năm 26/08/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.

Chelsea gia hạn hợp đồng với 2 trung vệ


Mùa giải vừa qua, Chelsea vô địch Champions League và về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, HLV Thomas Tuchel đã tích cực thanh lọc đội hình. Đội bóng thành London đã đẩy đi nhiều cái tên, có thể kể đến như Tammy Abraham, Olivier Giroud, Michy Batshuayi, Willy Caballero… ở chiều ngược lại họ cũng đưa về tiền đạo 97.5 triệu bảng Romelu Lukaku.
 
Chelsea sắp gia hạn thành công với Christensen và Rudiger

Chelsea sắp gia hạn thành công với Christensen và Rudiger


Kế hoạch thanh lọc của Tuchel vẫn đang diễn ra. Sẽ có thêm những cái tên phải rời sân Stamford Bridge trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021, The Blues cũng nỗ lực đưa về thêm những tân binh. Họ đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid hay trung vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Ông thầy người Đức cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột của đội bóng. Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.

Dù từng bị xem như người thừa dưới triều đại Frank Lampard, tuy nhiên kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền cả Christensen và Rudiger đều được trọng dụng và chơi tốt. Cả 2 đều chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2022, và Chelsea giữ họ đến năm 2025.

Christensen tỏ ra hứng thú trước lời đề nghị mới. Trong khi đó Rudiger bị thuyết phục bởi Thomas Tuchel và các đồng hương như Timo Werner hay Kai Havertz. Việc gia hạn với 2 cầu thủ này càng khiến khả năng Chelsea bán Zouma cao hơn.

Theo Mirror, West Ham đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ người Pháp với giá 25.6 triệu bảng. Chelsea sẽ dùng số tiền bán Zouma để đưa về Jules Kounde của Sevilla.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.
MU tranh Saul Niguez với ChelseaMU tranh Saul Niguez với Chelsea
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Premier League, nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái thực sự tích cực.
Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece JamesArsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.
Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảngChelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng
Theo RMC Sport và Telefoot, Chelsea đã đồng ý bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 25.6 triệu bảng.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tân binh ChelseaChiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tân binh Chelsea
Nadia Faccenda – bạn gái thủ môn Marcus Bettinelli sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những bộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X