Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Hai 21/02/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Vào cuối tuần này, Chelsea và Liverpool sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trước trận đấu, The Blues nhận tin vui từ hậu vệ Reece James. Ngôi sao người Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh đã sẵn sàng ra sân trở lại.
 
Reece James đã trở lại tập luyện bình thường

Reece James đã trở lại tập luyện bình thường


Trước khi dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống của Tuchel. Anh đã ghi 4 bàn sau 16 trận ở giải đấu mùa này trước khi gặp vấn đề ở gân khoeo vào cuối tháng 12.

James kể từ đó đã bỏ lỡ 12 trận cho Chelsea, dẫn đến việc The Blues tụt dốc trong cuộc đua danh hiệu ở Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước chiến thắng hôm thứ Bảy trước Crystal Palace, Tuchel cho biết: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, James đã tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu, chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu ấy”.

Trước đó ông thầy người Đức gây sốc khi điền tên James vào danh sách 23 cầu thủ Chelsea tham dự FIFA Club World Cup. Tất nhiên là cầu thủ người Anh không thi đấu một trận đấu nào ở giải đấu này.

Chelsea đã giành 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ đáng bại Villarreal để giành Siêu cúp châu Âu vào tháng 8 năm ngoái, và mới đây là chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. The Blues sẽ giành danh hiệu thứ 3 mùa này nếu đánh bại Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Ronaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của LeedsRonaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của Leeds
Dù Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Leeds United nhưng tiền đạo Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòngCó 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòng
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United.
Roy Keane bị sốc trước màn trình diễn của FredRoy Keane bị sốc trước màn trình diễn của Fred
Nói về chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Fred, người có một bàn thắng ở trận đấu này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU
Trận đấu Leeds United vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X