Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Tottenham

Thứ Tư 18/12/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loftus-Cheek tập luyện trở lại, cầu thủ 23 tuổi báo tin cực vui cho đội bóng thành London. Sự trở lại của tiền vệ người Anh chẳng khác nào việc HLV Frank Lampard có thêm một tân binh chất lượng.

Loftus-Cheek sắp thi đấu trở lại


Mùa giải vừa qua, Loftus-Cheek chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa. Ngôi sao người Anh được HLV Sarri trọng dụng, anh liên tục tỏa sáng với những bàn thắng và những đường kiến tạo.
 
HLV Lampard nhận tin vui Loftus-Cheek tập luyện trở lại hình ảnh

Loftus-Cheek sắp thi đấu trở lại


Tuy nhiên, mùa giải năm nay, Loftus-Cheek không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của Chelsea. Chấn thương gót chân khiến ngôi sao sinh năm 1996 nghỉ thi đấu dài hạn, khi đang có phong độ cao và phải nghỉ thi đấu khiến cầu thủ 23 tuổi thất vọng.

Mới đây, HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Loftus-Cheek, HLV người Anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi chưa thể thi đấu trở lại trong năm 2019. Sớm nhất cũng phải đến năm 2020 ngôi sao người Anh mới trở lại thi đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, Loftus-Cheek tập luyện trở lại, cầu thủ 23 tuổi báo tin cực vui cho đội bóng thành London. Sự trở lại của tiền vệ người Anh chẳng khác nào việc HLV Frank Lampard có thêm một tân binh chất lượng.

Trên tài khoản twitter cá nhân, tiền vệ người Anh đăng tải hình ảnh đã có thể tập nhẹ trở lại. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ quay trở lại tập luyện với các đồng đội vào tháng 1 tới. Với tình hình hiện tại, cầu thủ này sắp trở lại thi đấu bình thường.

Hiện Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của Lampard bất ngờ tuột dốc không phanh khi để thua 4 trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn giữ được vị trí thứ 4, nhưng khoảng cách với Tottenham và MU chỉ còn là 3 và 4 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X