Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Porto

Thứ Ba 30/03/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, trận đấu Porto vs Chelsea nhiều khả năng sẽ không diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Thông tin này chắc chắn khiến NHM Chelsea cảm thấy vui mừng.

Porto có thể không đá trận lượt đi trên sân nhà


Porto đã chơi cực tốt trong 2 trận đấu với Juventus ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Họ thắng 2-1 trên sân nhà, và dù để thua 2-3 trên sân khách, song đội bóng của Bồ Đào Nha giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hòa 4-4 sau hai lượt trận).
 
Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Porto

Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Porto


Ở vòng tứ kết, Porto sẽ đụng độ Chelsea, đội bóng đang đạt phong độ cao dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Theo đó, The Blues bất bại trong 14 trận dưới thời ông thầy người Đức, trong đó có 10 chiến thắng.

Với tương quan lực lượng và phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại, tất nhiên đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn. 
Theo lịch thi đấu, Porto đá trận lượt đi trên sân nhà, sau đó họ làm khách trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia, rất có thể Porto không được chơi trên sân nhà Dragao. Chính phủ Bồ Đào Nha tỏ ra cứng rắn trước các nguyên tắc phòng dịch Covid-19, vì thế trận đấu này có thể phải đá trên sân trung lập.

Cũng theo nhà báo Angelo Mangiante, trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Sevilla. Với tư cách chủ nhà nhưng không được chơi trên đất Bồ Đào Nha, rõ ràng Porto gặp bất lợi rất lớn. Còn với Chelsea, trận lượt về họ vẫn sẽ chơi trên SVĐ Stamford Bridge quen thuộc.
Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng.
Mateo Kovacic tiết lộ mục tiêu số 1 của ChelseaMateo Kovacic tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea
Nói trên trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ Mateo Kovacic đã tiết lộ mục tiêu số 1 của The Blues trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
Kai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở ChelseaKai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở Chelsea
Kai Havertz thừa nhận anh đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea nhưng vẫn lạc quan về tương lai vì đã bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới ở Anh.
HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin đượcHLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin được
Tiền vệ Christian Pulisic đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland, HLV Gregg Berhalter đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ...
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X