Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn từ Pedro

Chủ Nhật 23/07/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pedro của Chelsea đã bị vỡ mũi sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương nặng sẽ là thảm họa với The Blues.

 

Cách đây không lâu, Chelsea và Arsenal có trận giao hữu trên đất Trung Quốc. Mặc dù không có đội hình tốt nhất song The Blues đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Michy Batshuayi lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Willian. Đánh bại Arsenal với tỉ số thuyết phục, đội bóng thành London cho thấy mình vẫn là ứng viên vô địch cho những danh hiệu ở mùa giải tới. Song chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge không trọn vẹn.
Chelsea nhan tin cuc buon tu tien dao Pedro hinh anh
Pedro dính chấn thương
Tiền đạo Pedro của Chelsea đã bị vỡ mũi sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đá 29 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jeremie Boga. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành David Ospina. Tay của thủ môn người Colombia đã tìm trúng mặt Pedro. Máu đã đổ trên khuôn mặt của Pedro và ngay lập tức anh phải rời sân. Cựu sao Barca nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
HLV Conte nói gì sau khi Chelsea vùi dập Arsenal?
HLV Conte rất hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong trận thắng 3-0 trước Arsenal và đã dành những lời khen đặc biệt cho cầu thủ lập cú đúp trong trận...
Theo dự đoán cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bị vỡ mũi, khả năng anh phải ngồi ngoài dài hạn là hoàn toàn có thể. Rất may, sự việc không có gì đáng nghiêm trọng khi ngôi sao sinh năm 1987 đã thông báo trên trang cá nhân Twitter: “Tôi đã bị choáng, có một chút lo lắng nhưng mọi việc vẫn ổn. Tôi sẽ sớm trở lại thôi. Cảm ơn vì những lời động viên của mọi người”.
Chelsea nhan tin cuc buon tu tien dao Pedro hinh anh 2
Pedro phải nhập viện
NHM Chelsea đã có thể thở phào khi mà Pedro không dính chấn thương quá nặng. Nếu cầu thủ người TBN phải nghỉ thi đấu dài hạn đó thực sự là thảm họa với Chelsea bởi họ đang mất Eden Hazard vì chấn thương. Ngôi sao người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới. Vào ngày 25/7 tới, Chelsea sẽ đối đầu với Bayern tại giải ICC Cup, hiện vẫn chưa rõ Pedro có thể ra sân có thể kịp thời bình phục hay không.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X