Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn từ Nicolas Jackson

Chủ Nhật 09/06/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea đã dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng khi làm nhiệm vụ cho tuyển Senegal.

Cầu thủ 22 tuổi này đã bị buộc phải rời sân trong những phút cuối ở trận hòa 1-1 của Senegal với CHDC Congo ở vòng loại World Cup. Senegal sẽ gặp Mauritania ở vòng loại World Cup tiếp theo, nhưng đội ngũ y tế đã xác nhận rằng Jackson đã buộc phải rút khỏi danh sách tham dự trận đấu.

Jackson đã bị chấn thương ở mắt cá chân phải và sau khi chụp MRI, đội ngũ y tế của Senegal đã phát hiện ra rằng tiền đạo này gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Chelsea đang hy vọng Jackson sẽ bình phục trước đợt tập huấn trước mùa giải của CLB bắt đầu vào tháng 7. 

Chelsea nhan tin cuc buon tu Nicolas Jackson
Chelsea nhận tin cực buồn từ Nicolas Jackson

Đội bóng của Enzo Maresca sẽ bắt đầu chuyến du đấu đến Hoa Kỳ bằng trận đấu với Wrexham ở California vào ngày 24 tháng 7. Họ cũng sẽ gặp Celtic, Club America, Manchester City và Real Madrid. Jackson kết thúc mùa giải đầu tiên tại Chelsea với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định.

Chelsea được cho là đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo, qua đó cạnh tranh với Jackson. Nhà báo Dean Jones tiết lộ Dominic Solanke một lần nữa lọt vào tầm ngắm của The Blues. Phát biểu trên Ranks FC Ultras Podcast, Jones nói: 

"Cậu ấy rất xuất sắc và Bournemouth sẽ không muốn mất cậu ấy, nhưng cầu thủ sẽ cân nhắc nếu có sự quan tâm nghiêm túc. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea hay Newcastle để mắt tới cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X