Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau vụ Wilfried Zaha

Thứ Tư 01/01/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Wilfried Zaha của Crystal Palace thành công vào tháng 1 gần như không thể xảy ra, HLV Roy Hodgson khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải để bán.

Chelsea nhận tin buồn vụ Zaha


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, tương lai của tiền đạo Wilfried Zaha trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời Crystal Palace, qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal quan tâm Zaha, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị tới Crystal Palace.
 
Chelsea mua Wilfried Zaha không diễn ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Chelsea nhận tin buồn vụ Zaha


Tuy nhiên, “Đại bàng” quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Việc không thể ra đi khiến cầu thủ 27 tuổi thất vọng, anh vẫn đang lên kế hoạch rời sân Selhurst Park trong tương lai gần. Theo một số nguồn tin, Zaha muốn rời Palace vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, nếu Olivier Giroud và Pedro ra đi, HLV Lampard càng có lý do để đưa về ngôi sao 27 tuổi. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi tới 80 triệu eruro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea mua Wilfried Zaha của Crystal Palace thành công vào tháng 1 gần như không thể xảy ra, HLV Roy Hodgson khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải để bán.

“Wilfried Zaha quan trọng với Crystal Palace thế nào thì ai cũng rõ, mùa giải năm nay cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy. Zaha không phải để bán, cậu ấy sẽ không rời Selhurst Park vào tháng 1 năm 2020, chắc chắn là như vậy”.

“Chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, Crystal Palace sẽ không để Zaha ra đi với bất kỳ giá nào. Ít nhất cậu ấy sẽ gắn bó với CLB đến hết mùa giải năm nay”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X