Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn vụ tiền đạo của Aston Villa

Thứ Bảy 27/07/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã úp mở rằng anh sẽ gia nhập West Ham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Tháng trước, các nguồn tin ở Colombia đưa tin Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 42 triệu bảng Anh với Aston Villa cho cầu thủ 20 tuổi này. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự đồng ý từ Aston Villa để đàm phán với Duran, Chelsea vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Colombia này. 

Jhon Duran gia nhập Aston Villa với hợp đồng trị giá 18 triệu bảng Anh từ câu lạc bộ  Chicago  Fire của MLS cách đây 17 tháng, nhưng vẫn chưa có được vị trí thường xuyên trong đội. Mùa giải trước, Duran chỉ ra sân 3 trận ở Premier League khi Unai Emery ưu tiên Ollie Watkins là tiền đạo số một cùng với Leon Bailey và Moussa Diaby, người đã gia nhập câu lạc bộ Saudi Pro League Al-Ittihad vào đầu tuần này.

Jhon Duran co the cap ben West Ham o He 2024
Jhon Duran có thể cập bến West Ham ở Hè 2024

Nhưng giờ đây có vẻ như Chelsea đã thua trong cuộc đua giành chữ ký của Duran. Cụ thể, trong một video trực tiếp trên Instagram, tiền đạo này cho biết việc chuyển đến West Ham có thể nằm trong tầm ngắm. Mặc chiếc áo vest trắng, Duran mỉm cười khi thực hiện động tác bắt chéo tay – một cử chỉ mà người hâm mộ và cầu thủ West Ham thường làm.

Phát biểu vào đầu tuần này, người đại diện của Duran, Jonathan Herrera, đã tiết lộ West Ham quan tâm đến tiền đạo của Villa. Ông nói: “West Ham rất quan tâm, chúng tôi đã có các cuộc đàm phán với họ và với câu lạc bộ. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở phần còn lại của thị trường”.

Phát biểu vào tháng trước, Herrera cho rằng Duran không hài lòng vì anh không được ra sân nhiều tại Villa.

West Ham đã hoàn tất hai bản hợp đồng trong mùa hè này với cầu thủ chạy cánh người Brazil 18 tuổi Luis Guilherme, người đã gia nhập theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Palmeiras, và Max Kilman, người đã gia nhập đội bóng thành London với hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Woves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X