Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn vụ sao khủng PSG

Thứ Tư 09/05/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Edinson Cavani thành công đang rất khó khăn, theo đó Atletico Madrid đang ở rất gần ngôi sao người Uruguay.

Chelsea nhắm Cavani thay Morata


Mùa giải này, tiền đạo Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid mới có được 11 bàn ở Premier League, đó là thành tích khá khiêm tốn.
Atletico nhap cuoc, Chelsea mua Edinson Cavani rat kho khan hinh anh

Chelsea nhắm Edinson Cavani thay Morata

Morata tỏ ra chậm chạp và tranh chấp kém, anh không thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Premier League. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đã mất vị trí chính thức vào tay Giroud.

Sức ép từ NHM đang khiến Morata gặp rất nhiều áp lực, đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Chelsea vào tháng 6 này. Juventus quan tâm Morata, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Trong trường hợp Morata rời sân Stamford Bridge, đội bóng thành London buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo báo chí Anh, The Blues nhắm tiền đạo Edinson Cavani của PSG thay cựu sao Real Madrid.

Cavani vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo PSG, nhưng anh có thể rời sân Công viên các Hoàng tử vào Hè này do mâu thuẫn với siêu sao Neymar. Thậm chí cầu thủ 25 tuổi còn gây áp lực buộc PSG phải bán Cavani.
 

Chelsea nhận đòn đau vụ Cavani

 

Khả năng Chelsea mua Edinson Cavani thành công đang rất khó khăn, theo đó Atletico Madrid đang ở rất gần ngôi sao người Uruguay.
 
Cavani vs Angers

Cavani đang ở rất gần Atletico Madrid


Theo Mundo Deportivo, Atletico nhắm chân sút sinh năm 1987 thay Antoine Griezmann, người nhiều khả năng sẽ cập bến Barca hoặc M.U vào Hè này. 

Đội bóng đá của La Liga đã cử người đến Pháp đàm phán, họ muốn chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Atletico Madrid chấp nhận đáp ứng cho Cavani một vị trí chính thức trong đội hình.

HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của Cavani, ông tin rằng cầu thủ người Uruguay đủ sức thay thế vị trí do Griezmann bỏ lại. Thậm chí Diego Godin và Jose Gimenez còn ra sức thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Atletico Madrid.

Với việc đại diện của La Liga đang rất quyết tâm trong thương vụ này, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
 

Phong độ của Edinson Cavani ở Ligue 1 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X