Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn về người hùng World Cup

Thứ Hai 23/07/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel khẳng định Leicester City sẽ không để thủ môn Kasper Schmeichel ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Sau khi Liverpool chính thức nổ quả bon tấn 67 triệu bảng kỷ lục thế giới cho Alisson Becker, một chuỗi phản ứng dây chuyền domino ở vị trí thủ môn được dự báo sẽ xảy ra trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, đặc biệt liên quan đến Real Madrid và Chelsea.

Leicester không bán Schmeichel cho Chelsea hình ảnh

Leicester không bán Schmeichel cho Chelsea

Nhận thất bại trong cuộc đua với Liverpool và vẫn cứ vô vọng như thường ở thương vụ David De Gea, nhà ĐKVĐ Champions League dốc toàn lực vì Thibaut Courtois và khả năng thành công được đánh giá không hề nhỏ. Trong khi đó, Chelsea cũng dần tính đến viễn cảnh xấu nhất để lên kế hoạch thay thế Găng Tay Vàng World Cup 2018.

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ để mắt đến một người gác đền khác cũng đã tỏa sáng trên đất Nga, không phải ai xa lạ khi đó chính là Kasper Schmeichel, ngôi sao Đan Mạch của Leicester City trong những năm qua. Tuy nhiên cũng chính bởi vai trò trụ cột đó mà Chelsea phải đón nhận tin buồn từ đối thủ nước Anh.

Phát biểu chắc như đinh đóng cột của HLV Claude Puel: “Leicester không bán Schmeichel cho Chelsea. Cậu ấy là nhân tố thực sự quan trọng đối với chúng tôi, với những màn trình diễn xuất sắc ở kỳ World Cup vừa rồi chính là lời giải thích vì sao. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi, cũng như tự tin cậu ấy cũng không có ý định đó để toàn tâm toàn ý vì đội bóng.”

“Danny Ward đến đây đơn giản để làm dày đội hình, tăng cường chất lượng và sự cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ. Chúng tôi cần điều đó để phát triển đội bóng đi lên, chứ còn lại chỉ toàn những tin đồn thất thiệt.” – HLV Leicester phủ nhận thương vụ mua thủ môn Liverpool với giá 12,5 triệu bảng nhằm mục đích thay thế con trai huyền thoại Man Utd.

Người hùng Đan Mạch bị chê không bằng thảm họa Liverpool
Huyền thoại Steve McManaman gây sốc khi cho rằng thủ môn Kasper Schmeichel không đủ trình khoác áo đội bóng cũ của ông.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X