Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn từ Wesley Fofana

Chủ Nhật 07/05/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana đã bỏ lỡ cuộc đụng độ của Chelsea trước Bournemouth vì chấn thương gân khoeo, đích thân Frank Lampard xác nhận thông tin này.

Trung vệ này đã đá chính cả 6 trận của HLV tạm quyền Frank Lampard cho đến nay, nhưng đã bỏ lỡ chuyến hành quân đến sân Vitality. Ngay sau khi đội hình được công bố, câu lạc bộ thành London xác nhận rằng Fofana đã gặp vấn đề nhẹ về gân khoeo.

Wesley Fofana

Wesley Fofana lại dính chấn thương

Trước khi trận đấu bắt đầu, Frank Lampard nói: “Fofana đã gặp một chút vấn đề với gân khoeo của anh ấy vào ngày hôm qua. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi không mạo hiểm, chúng tôi có nhiều lựa chọn thay thế cậu ấy”.

Fofana đã trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn tại Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Leicester với giá 75 triệu bảng ở Hè 2022, anh đã bỏ lỡ 20 trận vì hai chấn thương đầu gối. Không biết anh sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, hiện Mason Mount, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella Reece James và Armando Broja đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Benoit Badiashile thế chỗ cựu sao Leicester ở hàng thủ, anh đá cặp trung vệ cùng với Thiago Silva. Lampard đã thực hiện 5 sự thay đổi so với trận thua 1-3 trước Arsenal. Badiashile, Trevoh Chalobah, Mykhailo Mudryk, Conor Gallagher và Kai Havertz vào sân, những người phải nhường chỗ là Fofana, Cesar Azpilicueta, Mateo Kovacic, Pierre-Emerick Aubameyang và Raheem Sterling.

Chelsea đã chơi rất tốt trước Bournemouth và giành chiến thắng 3-1. Conor Gallagher, Benoit Badiashile và Joao Felix là những người ghi bàn giúp Lampard có chiến thắng đầu tiên trong vai trò tạm quyền, 3 điểm cũng giúp Chelsea chính thức trụ hạng thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X