Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn từ Reece James

Thứ Sáu 14/07/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James đã dính chấn thương trước chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới của Chelsea, thông tin này khiến NHM The Blues tỏ ra lo lắng. 

Thầy trò Mauricio Pochettino chuẩn bị lên đường sang Mỹ du đấu, tại đây họ sẽ có 5 trận đấu. Hậu vệ Reece James đã dính chấn thương trước chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới của Chelsea, thông tin này khiến NHM The Blues tỏ ra lo lắng. 

Theo Evening Standard, James đã gặp vấn đề ở đầu gối, và nếu quá trình hồi phục không diễn ra tích cực anh có thể sẽ phải ở lại nước Anh. Cầu thủ 23 tuổi này chỉ ra sân 24 trận trên mọi đấu trường mùa trước cũng do chấn thương. 

 

11
 Reece James dính chấn thương trước chuyến du đấu của Chelsea

 

Chelsea đã chia tay tới 11 cầu thủ ở Hè 2023, chỉ còn 3 người đá chính trong trận chung kết Champions League 2021 với Man City được giữ lại, đó là Reece James, Thiago Silva và Ben Chilwell. Quá trình thanh lọc của đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại. 

Hakim Ziyech, Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang dự kiến sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu của Chelsea, trong khi Callum Hudson-Odoi cũng mong muốn được ra đi. Những cầu thủ này đều được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino.

Hakim Ziyech và Pierre-Emerick Aubameyang được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út, trong khi Romelu Lukaku rất muốn đến Inter Milan. Chelsea muốn 45 triệu euro cho tiền đạo người Bỉ, nhưng Inter chỉ muốn chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Callum Hudson-Odoi hiện đang được Fulham quan tâm, Chelsea có thể thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X