Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn từ mục tiêu số 1

Chủ Nhật 09/09/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele Rugani gia hạn hợp đồng với Juventus vào cuối tháng 9 này, đây là dấu chấm hết cho Chelsea trong việc theo đuổi cầu thủ 24 tuổi.

Chelsea muốn có Daniele Rugani nâng cấp hàng thủ


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea đã quan tâm trung vệ Daniele Rugani của Juventus. HLV Sarri muốn đưa học trò cũ về sân Stamford Bridge, đội bóng thành London đã 3 lần hỏi mua cầu thủ người Italia nhưng không thành công.
Daniele Rugani gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh

Chelsea vẫn rất muốn có Rugani


Những lời đề nghị có giá trị 30, 34 và 38 triệu bảng mà Chelsea gửi tới Juventus đã không được đội bóng thành Turin chấp nhận, đội bóng thành Turin đòi đến 45 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994.

Ở thời điểm hiện tại bộ đôi David Luiz và Rudiger vẫn đang chơi ấn tượng, song HLV Sarri vẫn nuôi hy vọng sở hữu Rugani. Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Ở thời điểm hiện tại Gary Cahill đang muốn rời Chelsea, HLV Sarri sẵn sàng để cầu thủ 33 tuổi ra đi qua đó đón Rugani ở phiên chợ Đông vào tháng 1 tới.

Chelsea nhận tin buồn vụ Rugani

Daniele Rugani gia hạn hợp đồng với Juventus vào cuối tháng 9 này, đây là dấu chấm hết cho Chelsea trong việc theo đuổi cầu thủ 24 tuổi.
trung ve Rugani cua Juventus

Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus


Corriere dello Sport khẳng định Juventus đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1994, cụ thể ngôi sao người Italia sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến năm 2025 và hưởng lương 3 triệu euro/mùa.

Juventus sẽ sớm công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao 24 tuổi, với việc Rugani đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus, HLV Sarri sẽ phải giữ Gary Cahill ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Chelsea đang sở hữu 4 trung vệ, ngoài David Luiz, Antonio Rudiger, Gary Cahill họ còn có Andreas Christensen. The Blues thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy HLV Sarri cần khai thác tối đa của các cầu thủ này để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X