Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn từ Mateo Kovacic

Thứ Ba 03/09/2019 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United, ngôi sao 25 tuổi không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở vòng loại Euro 2020.

Kovacic dính chấn thương


Chelsea vừa gây thất vọng kh để Sheffield United cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, như vậy là 2 trận đầu tiên trên sân nhà mùa này đội bóng thành London không thể giành chiến thắng. Trước đó họ để Leicester cầm hòa 1-1.
Mateo Kovacic dính chấn thương, rút khỏi ĐT Croatia hình ảnh

Kovacic dính chấn thương


Không những không thể giành 3 điểm trước Sheffield United, Chelsea còn nhận tin buồn từ trụ cột. Theo đó, Mateo Kovacic dính chấn thương. Kovacic bị đau, HLV Frank Lampard đã phải rút anh ra sân ở phút 84.

Theo Daily Mail, Kovacic gặp vấn đề ở gân Achilles, dù chấn thương không quá nghiêm trọng song anh không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở vòng loại Euro 2020. Đội bóng sọc caro cũng đã gọi Mijo Caktas thay thế.

Nhiều khả năng sau đợt tập trung của ĐTQG, Kovacic sẽ trở lại thi đấu bình thường. Nếu vấn đề nghiêm trọng hơn, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Trong thời gian tới anh sẽ có thêm thời gian để hồi phục chấn thương và cả thể lực nữa. Ngoài Kovacic thì Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi cũng đang gặp vấn đề ở gân Achilles.

Cả hai cầu thủ trên đã phải ngồi ngoài trong nhiều tháng, họ đang nỗ lực trở lại thi đấu trong tháng 9 này. Việc Kovacic không thể lên tuyển là tin rất buồn với NHM Croatia, bởi họ rất cần điểm ở vòng loại Euro 2020.

Hiện á quân World Cup 2018 đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, sau Hungary và Slovakia. Kovacic hiện đang là một trong những trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Croatia, vai trò của anh ngày càng quan trọng hơn khi Luka Modric đã lớn tuổi.

Mới đây, Kovacic nói về việc rời Real Madrid, ngôi sao người Croatia không hối hận khi chia tay Los Blancos để tới Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X