Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn trước trận gặp Bournemouth

Thứ Ba 18/12/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard dính chấn thương sau trận thắng Brighton, cầu thủ người Bỉ có thể vắng mặt ở trận gặp Bournemouth ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Hazard dính chấn thương


Trong trận đấu với Brighton, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Bỉ là người kiến tạo giúp Pedro lập công, sau đó chính anh ghi bàn nhân đôi cách biệt. Màn trình diễn ấn tượng của số 10 là lý do lớn nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, qua đó xây chắc một vị trí trong Top 4.
 
Eden Hazard dính chấn thương sau trận thắng Brighton hình ảnh

Eden Hazard có thể lỡ trận gặp Bournemouth vì chấn thương


Tuy nhiên, những phút cuối trận, Hazard dính chấn thương và phải rời sân. Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề sau một pha tắc bóng của một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, tiền vệ sinh năm 1991 rời sân ở phút 83 nhường chỗ cho Giroud.

Chấn thương mà Hazard gặp phải khiến NHM Chelsea đang rất lo lắng, bởi cầu thủ người Bỉ đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của The Blues ở thời điểm hiện tại. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London nhận tin buồn từ Hazard.

Theo Telegraph, Eden Hazard dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh vào đêm mai. Vấn đề mà số 10 gặp phải không quá đáng ngại, song HLV Sarri sẽ không mạo hiểm với ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.

Trong khoảng thời gian 2 tuần, từ ngày 19 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1, Chelsea sẽ có tới 5 trận đấu. HLV Sarri tính để Hazard nghỉ một vài trận ở những giải đấu cúp, qua đó giúp cầu thủ người Bỉ có thời gian tái tạo sức lực.

Sau trận đấu với Brighton, Eden Hazard cảnh báo Liverpool và Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi muốn đứng đầu giải đấu vào cuối mùa giải. Chúng tôi biết Man City và Liverpool là những đội bóng tốt, nhưng Chelsea đủ khả năng lên ngôi vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X