Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai 25/07/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, hậu vệ Branislav Ivanovic dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17.


Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Premier League 2016/17 sẽ khởi tranh. Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ gặp West Ham ở trận mở màn vào ngày 13/08. Tuy nhiên, The Blues nhận tin buồn khi hậu vệ Branislav Ivanovic dính chấn thương
. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), trong trận giao hữu với RZ Pellets hôm thứ Tư vừa qua, Ivanovic đã bị trật khớp vai sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Đội ngũ y tế của Chelsea thông báo rằng tuyển thủ người Serbia cần 3 tuần để hồi phục chấn thương.
hau ve branislav ivanovic hinh anh
Ivanovic dính chấn thương lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2016/17
Như vậy là hậu vệ Ivanovic sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn mùa giải mới với West Ham. Mặc dù vẫn cùng đồng đội sang Mỹ du đấu, nhưng mục đích của Ivanovic hoàn toàn khác. Những đồng đội sẽ ra sân thi đấu còn anh đến đây với mong muốn nhanh chóng hồi phục chấn thương. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 32 tuổi luôn là nhân tố quan trọng của Chelsea, bởi vậy sự vắng mặt của anh sẽ khiến HLV Conte gặp rất nhiều khó khăn.
Chelsea quyết không bán sao chạy cánh với giá rẻ
Dù nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía AC Milan song Chelsea tuyên bố họ sẽ không bán Juan Cuadrado nếu nhận được ít hơn 30 triệu Euro.
Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Italia sẽ để Cesar Azpilicuete đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh phải, còn vị trí hậu vệ cánh trái thuộc về Baba Rahman. Một tín hiệu tích cực dành cho Conte đó là trung vệ Zouma đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn. Nhiều khả năng sao trẻ người Pháp có thể xung trận khi Premier League mùa giải mới khởi tranh. Sự trở lại của Zouma là rất quan trọng trong bối cảnh Terry và Cahill đều gặp những vấn đề về thể lực.
hau ve branislav ivanovic hinh anh 2
HLV Conte đang muốn bổ sung thêm một trung vệ và một tiền đạo
Trong một diễn biến khác, HLV Conte đang làm mọi cách để đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Mục tiêu mà chiến lược gia người Italia nhắm tới lúc này chính là trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) và Kostas Manolas (AS Roma). Ngoài ra, nhà cầm quân người Italia còn muốn Chelsea mua thêm một tiền đạo, sau khi thất bại trong thương vụ Morata, The Blues đã chuyển hướng sang Cavani của PSG. Đội bóng đá chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X