Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 20/02/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Man City tại vòng 5 FA Cup, đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhận tin buồn khi trung vệ John Terry dính chấn thương và không thể ra sân.


Trong trận thắng Newcastle 5-1 cách đây không lâu trung vệ John Terry đã dính chấn thương khá nghiêm trọng. Chấn thương gặp phải đã khiến tuyển thủ người Anh lỡ trận đấu với PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cuối tuần này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ đón tiếp Man City tại London ở vòng 5 FA Cup
. Không còn cửa bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, The Blues chỉ còn biết trông cậy vào giải đấu quốc nội này để vớt vát cho mùa giải năm nay.
Trung ve John Terry lo tran dau voi Man City hinh anh
John Terry dính chấn thương trong trận thắng Newcastle
Thế nhưng trước trận Chelsea vs Man City, đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhận tin buồn khi trung vệ Terry không kịp bình phục chấn thương. Theo đội ngũ y tế của The Blues thì chấn thương của cầu thủ sinh năm 1980 đã có những bước tiến triển vượt bậc, nhưng họ sẽ không mạo hiểm để anh ra sân trong trận đấu với Man xanh. Đích thân HLV tạm quyền Hiddink lên tiếng xác nhận việc cầu thủ 34 tuổi sẽ không ra sân vào cuối tuần này.
Ibrahimovic và Fabregas suýt đấu võ sau trận PSG vs ChelseaIbrahimovic và Fabregas suýt đấu võ sau trận PSG vs Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đã có lời qua tiếng lại với Zlatan Ibrahimovic sau khi trận đấu giữa PSG và Chelsea trên sân Công viên các Hoàng tử khép...
“Chấn thương của Terry đang tiến triển khá tốt, nhưng cậu ấy sẽ ngồi trong trong trận đấu với Man City tại vòng 5 FA Cup. Cậu ấy đang tích cực tập luyện với các chuyên gia hồi phục thể lực. Vấn đề của Terry nằm ở gân khoeo. Có lẽ sẽ thích hợp hơn nếu Terry trở lại ở trận đấu với Southampton tại giải Ngoại hạng”, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết.
Trung ve John Terry lo tran dau voi Man City hinh anh 2
Terry không thể ra sân trong trận đấu với Man City tại vòng 5 FA Cup
Không có Terry, Chelsea cũng mất nốt Zouma vì lý do tương tự. Ở trận đấu với PSG, HLV Hiddink đã phải sử dụng cặp trung vệ là Gary Cahill và Branislav Ivanovic. Bộ đôi này đã thi đấu rất tốt trên đất Pháp nhưng không thể giúp The Blues tránh khỏi thất bại với tỉ số 1-2. Nhiều khả năng ở trận đấu với Man City tới đây, vị chiến lược gia 69 tuổi sẽ tiếp tục sử dụng cặp trung vệ Cahill và Ivanovic.
Diego Simeone sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệuDiego Simeone sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu?
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rất tích cực chèo kéo HLV Diego Simeone. Với khả năng của mình vị chiến lược gia người Argentina đủ sức mang về cho The Blues...
Chelsea hiện được đánh giá cao hơn Man City bởi HLV Pellegrini khẳng định sẽ buông FA Cup để tập trung cho trận đấu với Dynamo Kiev tại Champions League 3 ngày sau đó. Nếu đúng như tuyên bố của vị HLV người Chile, Man City sẽ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Trước đó, The Blues từng bị Man xanh đánh bại 3-0 tại Premier League. Chính vì vậy, trận đấu tới đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea thanh toán món nợ với đối thủ.

Tổng hợp: Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X