Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn sau trận hòa Tottenham

Thứ Hai 15/08/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã không thể đánh bại Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, không những vậy họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Kante dính chấn thương.

Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận đấu nhận được sự chú ý từ đông đảo NHM. Đội chủ nhà đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Bàn gỡ hòa của Harry Kane cho Spurs được ghi ở phút bù giờ thứ 6.

Kante dinh chan thuong

Kante dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham

Chelsea đã không thể đánh bại Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, không những vậy họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Kante dính chấn thương. Tuyển thủ Pháp tập tễnh với vấn đề gân khoeo trong trận hòa Spurs.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel của Chelsea cũng đã có những chia sẻ liên quan đến chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991, ông nói: “Có vẻ như cậu ấy đã gặp chấn thương ở gân khoeo. Cậu ấy nói rằng mình cảm thấy không được tốt, bởi vậy tôi đã quyết định rút cậu ấy ra khỏi sân”.

“Tôi không biết tình hình cụ thể của Kante như thế nào, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Kante rất quan trọng với Chelsea, chúng tôi không muốn những cầu thủ hàng đầu phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài”.

Chưa biết Kante phải nghỉ thi đấu trong bao lâu nhưng The Blues sẽ có thời gian để đưa về một tiền vệ khác trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Ông chủ Todd Boehly thể hiện sự quan tâm tới Frenkie de Jong của Barcelona .

Cầu thủ người Hà Lan ưu tiên ở lại Camp Nou, nhưng Barca muốn bán anh để cân bằng tài chính. MU cũng quan tâm De Jong, nhưng trong trường hợp rời Barca cầu thủ sinh năm 1997 muốn khoác áo Chelsea để chơi ở Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X