Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn ngay trước trận gặp MU

Thứ Hai 20/07/2020 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chủ động có một vài sự thay đổi cho trận bán kết cúp FA, nhưng HLV Frank Lampard lại nhận một tin buồn từ một trụ cột.


Chelsea bất ngờ mất trụ cột

 

Theo đó, đội hình trận đấu MU vs Chelsea đã xuất hiện. Bên phía The Blues, họ sử dụng đội hình 3-4-3 với những quân bài rất chất lượng. Ngoài chấn thương của Kante, thì chỉ có 3 nhân tố trong đội một vắng mặt là Kepa, Abraham và Pulisic.
 
Chia sẻ ngay trước giờ bóng lăn, HLV Frank Lampard báo tin buồn, Pulisic phải ngồi trên ghế dự bị do không đảm bảo thể lực. Thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Về một vài thay đổi, Christian Pulisic đang dính chấn thương, nhưng tôi tin tưởng CLB có thể giành chiến thắng trong trận này.

MU vs Chelsea Lampard nhận tin buồn từ Pulisic hình ảnh

Đội hình MU vs Chelsea: Pulisic chỉ xuất hiện trên ghế dự bị và không chắc về khả năng góp mặt


Tôi rất tự hào khi có mặt trong trận đấu. Đây là trận bán kết cúp Fais Man United, một sự kiện không thể lớn hơn được nữa. Tôi đã từng giành danh hiệu này khi còn thi đấu, nhưng mọi thứ thật khó tả lúc này.

Chúng tôi biết rằng mình phải cực kỳ nỗ lực trước một đối thủ rất mạnh. Họ là một CLB có hàng tấn công khủng khiếp, nhưng Chelsea sẽ làm những gì có thể. Trong 3 lần đối mặt với MU ở mùa giải này, chúng tôi đều có quyền kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng điều đó không giúp bạn giành được những điểm số.

Chúng tôi nhận thức rõ được sự đe doạ từ đối thủ, và Chelsea cần phải phòng ngự tốt. Nhưng tôi muốn đội bóng của mình, các cầu thủ của mình tin tưởng vào bản thân.”
 
Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có mặt tại chung kết cúp FA với Arsenal, diễn ra vào ngày 1/8 tới.

Đội hình xuất phát MU vs Chelsea: 3-5-2 đối đầu 3-4-3, không Pogba, không Pulisic
1 tiếng trước giờ bóng lăn, trận đấu giữa MU vs Chelsea đã có đội hình xuất phát với những nhân tố cực chất lượng.
Trận thua của Leicester có liên quan gì tới MU?
Dù Quỷ đỏ và The Blues không đá Premier League vào cuối tuần này, nhưng họ vẫn dành sự quan tâm lớn tới số phận của Leicester City.
Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea 0h00 ngày 20/7
Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea (0h00 ngày 20/7, FA Cup 2019/20): Nếu có đội bóng nào ám ảnh nhất với Chelsea ở mùa này, đó hẳn phải là Man United. Quỷ đỏ đã...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X