Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm tổn thất: Đến lượt David Luiz chấn thương

Thứ Sáu 25/01/2013 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơn đau đầu về lực lượng của HLV Rafa Benitez sẽ lại trầm trọng hơn khi David Luiz trở thành nạn nhân tiếp theo không thể ra sân cho Chelsea vì chấn thương.

Những ngày gần đây, Chelsea liên tục nhận được những thông tin chẳng mấy vui vẻ cả về kết quả trên sân cỏ lẫn chuyện lực lượng. Trận hòa 0-0 trước Swansea đã chính thức tiễn The Blues ra khỏi một đấu trường nữa khi bị loại ở bán kết Capital One Cup. Cơ hội của The Blues lúc này chỉ còn ở Premier League, Europa League và FA Cup. Tuy nhiên, Premier League dường như là một mục tiêu quá xa xôi với The Blues khi khoảng cách điểm số với đội dẫn đầu Manchester United đang là 11 điểm.

David Luiz
David Luiz (áo xanh) có thể sẽ phải vắng mặt dài hạn

Không những thế, Chelsea lại đang trong giai đoạn khó khăn về lực lượng khi vắng mặt một loạt cầu thủ quan trọng. Victor Moes và Obi Mikel trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ đầu tháng tại CAN Cup. Hazard cũng sẽ phải nghỉ thi đấu ba trận do bị thẻ đỏ trực tiếp sau hành động thiếu kiềm chế đá vào người cậu bé nhặt bóng trong trận hòa 0-0 với Swansea (may mà tiền vệ này không phải nhận thêm án phạt nào từ FA). Oriol Romeu thì chấn thương. Chưa hết, HLV Benitez sẽ mất cả David Luiz - cầu thủ đang rất quan trọng với Chelsea trong thời điểm hiện tại cũng sau trận đấu với Swansea do chấn thương.

David Luiz dính chấn thương bắp chân và vẫn chưa có thời gian dự kiến trở lại khi các nhân viên y tế cần theo dõi thêm để đưa ra kết luận cuối cùng. Chấn thương của David Luiz khiến cơn đau đầu của HLV Benitez thêm trầm trọng hơn khi cầu thủ người Brazil đang trở thành trụ cột của The Blues quãng thời gian gần đây do sự đa năng của mình. David Luiz thi đấu rất tốt trong những lần được đôn lên đá tiền vệ trụ khi Oriol Romeu cũng như Obi Mikel vắng mặt.

Thiếu David Luiz rõ ràng là tổn thất rất lớn với Chelsea. Nhưng đây cũng là cơ hội để Terry trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương. Terry thực ra đã trở lại sân cỏ khi góp mặt trên băng ghế dự bị trong bốn trận gần nhất của Chelsea. Vì vậy, chấn thương của David Luiz là cơ hội để Terry trở lại thể hiện mình nhằm giảm bớt nỗi lo cho người hâm mộ Chelsea.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X