Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận nhiều thẻ vàng nhất EPL mùa này, Maurcio Pochettino nói gì?

Thứ Ba 26/12/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là chơi thiếu kỷ luật dẫn đến việc nhận nhiều thẻ vàng nhất Premier League mùa này, HLV Maurcio Pochettino cũng vừa chia sẻ về nhận định trên.

Trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Wolves tại Molineux, The Blues có tới 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Cole Palmer và Raheem Sterling đã nhận thẻ vàng thứ 5 ở Premier League mùa này, họ sẽ bị treo giò ở trận đấu với Crystal Palace.

Nicolas Jackson cũng nhận thẻ vàng trước Wolves, đó là thẻ vàng thứ 8 của anh ở Ngoại hạng Anh 2023/24, nhiều nhất giải đấu. Chelsea cũng là đội Premier League nhận nhiều thẻ vàng nhất mùa này. The Blues đã nhận 56 thẻ phạt trong 18 trận đấu.

 Maurcio Pochettino noi ve viec Chelsea nhan nhieu the nhat EPL mua nayd

Maurcio Pochettino nói về việc Chelsea nhân nhiều thẻ nhất EPL mùa này

 

Chelsea được cho là chơi thiếu kỷ luật dẫn đến việc nhận nhiều thẻ vàng nhất Premier League mùa này, nhưng HLV Maurcio Pochettino không nghĩ vậy. Ông nói: “Chúng tôi đang ở một CLB lớn, bạn luôn cảm thấy áp lực. Khi bạn thất vọng và có thể bạn không có kinh nghiệm như những đội khác, bạn đã phạm sai lầm”.

Palmer chơi cho chúng tôi trong mùa giải đầu tiên với tư cách là trụ cột. Các cầu thủ bị thẻ phạt là bình thường. Các cầu thủ muốn giành chiến thắng, nhưng đội khi họ thất vọng và không kiểm soát được mình. Đó không phải là vấn đề kỷ luật. Chúng tôi cần trang bị nhiều khả năng hơn để đọc tình hình trận đấu”.

Pochettino cũng chỉ ra rằng chấn thương là một yếu tố khiến đội bóng của ông gặp khó khăn, với ít nhất 8 cầu thủ không đủ sức khỏe cho trận gặp Crystal Palace tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X