Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận lời khuyên từ trường hợp của Armando Broja

Thứ Bảy 14/10/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson đã kêu gọi Chelsea giữ bình tĩnh về trường hợp của Armando Broja, người được cho là đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan. 

Tuyển thủ Albania, người đã trưởng thành từ học viện của Chelsea, gần đây đã thay thế  vị trí của Nicolas Jackson trong trận đấu với Fulham khi ngôi sao người Senegal bị treo giò. Armando Broja ngay lập tức gây ấn tượng khi ghi 1 bàn giúp The Blues giành chiến thắng 2-0. 

Cầu thủ này được tưởng thưởng bằng một vị trí đá chính trước Burnley, nhưng chỉ chơi có 45 phút trước khi rời sân. Mặc dù Chelsea thắng 4-1, nhưng HLV Pochettino thất vọng với những gì Broja thể hiện. Theo các nguồn tin ở Italia, Inter Milan quan tâm đến việc mang về Broja khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa, họ đã theo dõi tiền đạo này trong nhiều năm.

Chelsea nhan loi khuyen tu truong hop cua Armando Broja

Chelsea nhận lời khuyên từ trường hợp của Armando Broja

Cựu cầu thủ Chelsea - Glen Johnson, người rất hâm mộ tiền đạo 22 tuổi này muốn đội bóng cũ bình tĩnh trước khi quyết định tương lai của Armando Broja. Anh nói: “Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng trở thành cầu thủ hàng đầu của Chelsea”.

“Broja đã 22 tuổi, cậu ấy không còn trẻ nữa. Cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật rất tốt, cậu ấy bình tĩnh và điềm tĩnh trước khung thành, đó là điều bạn cần nếu bạn muốn trở thành tiền đạo cho một đội bóng hàng đầu. Broja vẫn chưa đạt đến đỉnh cao, nhưng cậu ấy còn có thể tiến bộ”.

“Tôi đánh giá cao Broja, tôi nghĩ Chelsea nên bình tĩnh trước khi quyết định tương lai cậu ấy. Tôi là một fan hâm mộ của Broja, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở sân Stamford Bridge”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X