Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp Brentford

Thứ Bảy 16/10/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Pat Nevin đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Brentford. Và muốn giành chiến thắng The Blues cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Pat Nevin nói về trận đấu giữa Chelsea và Brentford


Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brentford. The Blues đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Liverpool 1 điểm, khoảng cách với Man City và MU là 2 điểm. Với khoảng cách không quá lớn với nhóm xếp sau, Man City sẽ buộc phải giành 3 điểm trên sân của Brenfrod để chắc chắn có được ngôi đầu sau vòng đấu thứ 8.
 
Brentford vs Chelsea ở vòng 8 NHA

Brentford vs Chelsea ở vòng 8 NHA


Chelsea vẫn đang bất bại trước Brentford trong 5 lần đối đầu gần nhất. Thậm chí, đội bóng thủ đô London đã ghi trung bình 3 bàn thắng mỗi trận trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel cũng nên cẩn thận bởi Brenford đã từng cầm hòa Liverpool 3-3 và đánh bại Arsenal 2-0 trên sân nhà.

Trước khi trận đấu diễn ra, người cũ Chelsea - Pat Nevin đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Brentford, ông nói: “Brentford là một đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu, điều đó đã được thể hiện trong 7 vòng đấu vừa qua. Họ thậm chí thắng Arsenal và hòa kiên cường trước Liverpool”.

“Họ là một khối thống nhất, họ duy trì cự ly đội hình rất hợp lý. Với phong cách không sợ hãi mà họ chơi, tôi cho rằng Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. The Blues cần phải đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ nếu không muốn phải nhận bàn thua. Họ cũng cần tận dụng triệt để những cơ hội có được”.

“Tôi đứng về phía Brentford trong những trận đấu vừa qua, nhưng hôm nay tôi sẽ cổ vũ cho Chelsea. Tôi hy vọng thầy trò Thomas Tuchel sẽ vượt khó thành công”.
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè nàyNgười cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè này
Theo Pat Nevin, Chelsea không nhất thiết phải mang về Saul Niguez khi đã có nhiều lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.
Có phải Chelsea chưa sử dụng Lukaku đúng cách?Có phải Chelsea chưa sử dụng Lukaku đúng cách?
Khi Romelu Lukaku trở về Chelsea từ Inter Milan với mức phí kỉ lục 97,5 triệu bảng vào tháng 8, anh hẳn đã hiểu rõ luật chơi: Chỉ cần không ghi bàn một vài...
Các đội bóng tiến bộ nhất EPL mùa này: Brighton xếp trên Chelsea và MUCác đội bóng tiến bộ nhất EPL mùa này: Brighton xếp trên Chelsea và MU
Những thống kê cho thấy, Brighton là đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất ở Ngoại hạng Anh 2021/22 so với mùa giải năm ngoái, xếp sau là Chelsea và MU.
Paul Scholes chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch NHA mùa nàyPaul Scholes chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch NHA mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây đã có những chia sẻ về Chelsea, ông cho rằng The Blues không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Leicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bànLeicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bàn
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng MU sẽ phải nhận thất bại trong khi đó các đội bóng lớn khác đều có được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X