Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba 14/12/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt.

Chelsea nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Lille


Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22 đã chính thức diễn ra. Ở lần bốc thăm đầu tiên, ĐKVĐ Chelsea đụng độ đội bóng của nước Pháp Lille. Do sự cố từ BTC, lễ bốc thăm phải tiến hành lại. Tuy nhiên, đối thủ của đội bóng thành London vẫn là Lille.
 
Chelsea nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Lille

Chelsea nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Lille


NHM Chelsea có thể vui mừng khi đội bóng của mình không phải gặp Bayern Munich hay Real Madrid. Rõ ràng đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, giới chuyên môn nhận định đội bóng của Thomas Tuchel sẽ dễ dàng có được tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt. Anh nói: “Trên mạng xã hội, tôi thấy nhiều CĐV Chelsea hả hê khi chứng kiến đội bóng của mình bốc phải lá thăm mang tên Lille ở vòng 1/8 Champions League”.

“Tất nhiên Lille không được đánh giá cao bằng Bayern Munich hay Real Madrid, song đây là một đội bóng có lối chơi vô cùng khó chịu. Chelsea là nhà vô địch, và họ sẽ gặp áp lực rất lớn. Trong khi đó Lille không có gì để mất, họ sẽ chơi với tất cả khả năng của mình”.

“Bạn không thể đánh giá thấp những đội bóng như Lille, họ có một lối chơi đoàn kết và cũng sở hữu những cầu thủ tốt trong đội hình. Chelsea phải cảnh giác với đội bóng của nước Pháp, họ cần đánh giá đúng thực lực của đối phương”.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas ChristensenBất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm...
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?
Chelsea bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua Premier League với những vấn đề ở cả ba tuyến và phải chăng HLV Tuchel đang có vấn đề với Lukaku?
Tương lai Thiago Silva được xác địnhTương lai Thiago Silva được xác định
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X