Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận lời cảnh báo sau chiến thắng trước Wolves

Thứ Ba 27/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle đã cảnh báo Chelsea không nên quá phấn khích trước chiến thắng thuyết phục 6-2 trước Wolves tại vòng 2 Premier League.

Sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Manchester City vào cuối tuần trước, The Blues đã trở lại đầy ấn tượng tại Molineux. Sau hiệp mở màn hỗn loạn, Chelsea đã có màn trình diễn 45 phút tiếp theo được cho là hay nhất dưới thời ông chủ mới khi ghi được 4 bàn thắng liên tiếp.

Noni Madueke gây ấn tượng với một cú hat-trick, trong khi tân binh Pedro Neto kiến tạo cho một tân binh khác là Joao Felix ghi bàn. Cole Palmer cũng ghi bàn và kiến tạo ở trận đấu này. Bất chấp kết quả giúp tăng thêm sự tự tin, Glenn Hoddle vẫn đưa ra lời cảnh báo đến đội bóng cũ. 

Chelsea nhan loi canh bao sau chien thang truoc Wolves
Chelsea nhận lời cảnh báo sau chiến thắng trước Wolves

Ông nói với Premier League Productions: “Họ trông thực sự tốt trong tương lai. Chúng tôi đã nói rằng họ có những cầu thủ giỏi nhưng không phải trận đấu nào ở Premier League cũng như vậy. Trận đấu diễn ra cởi mở như một trận bóng rổ, không có đội bóng nào phòng thủ chắc chắn cả. 

Với Chelsea, nếu bạn cho những cầu thủ giỏi thời gian và không gian cầm bóng, họ sẽ làm tổn thương bạn. Nhưng nếu gặp những đối thủ có khả năng phòng thủ và tổ chức tốt, họ sẽ không có nhiều cơ hội như vậy. 

Đó chắc chắn là một màn trình diễn tốt, nhưng tất cả đều thấy hàng thủ Wolves quá tệ. Tôi nghĩ Chelsea không nên tự mãn sau chiến thắng này, bởi xét một cách tổng thể, họ vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X