Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin về trụ cột hàng công sau thất bại ở cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 28/10/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những phải đón nhận một kết quả tệ hại nữa trên sân Britannia của Stoke City tại vòng 4 League Cup, Chelsea còn tiếp tục phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo chủ lực Diego Costa đã dính chấn thương.

Chelsea nhan hung tin ve tru cot hang cong sau khi bi loai den dui boi Stoke hinh anh
Costa đã gặp phải chấn thương mạng sườn trong trận đấu với Stoke City

Dường như vận may đang ngoảnh mặt với nhà ĐKVĐ Premier League ở mùa này sau khi đã trao cho họ quá nhiều ưu ái ở mùa giải năm ngoái. Từ tình huống bị hậu vệ phá bóng trên vạch vôi khi quả bóng chỉ cách vài mm nữa là lăn vào lưới cho tới việc để thua trong loạt đấu súng 11m đậm tính may rủi với Stoke City trong khuôn khổ vòng 4 League Cup vừa qua. Không những thế, đội bóng thành London còn phải nhận hung tin về cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của họ hiện nay là tiền đạo chủ lực Diego Costa.

Stoke City 1-1 Chelsea (Pen 5-4): Hazard đá hỏng phạt đền, The Blues trở thành cựu vương tại League Cup
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Stoke...

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã buộc phải rời sân chỉ nửa giờ đồng hồ sau khi trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea diễn ra. Tiền đạo 27 tuổi đã khởi đầu trận đấu tương đối tốt, khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng như thủ thành Butland phải toát mồ hôi hột trong 1 vài thời điểm. Dẫu vậy, tiền đạo gốc Brazil đã bị chấn thương sau nhiều pha vào bóng quyết liệt của The Potters. Thực tế, nếu cựu cầu thủ của Atletico Madrid chịu rời sân sớm thì có lẽ mọi chuyện đã không đến nỗi tệ. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc vài phút, Costa đã trở lại sân nhưng không chiến đấu thêm được bao lâu và buộc phải rời sân trong sự lo lắng của “người đặc biệt”. Diego Costa đã ôm mạng sườn nhăn nhó khi rời sân và xem chừng chấn thương này có thể khiến cho cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ từ 1 đến 2 tuần, tương tự như chấn thương mà Ander Herrera của M.U gặp phải ở mùa giải năm ngoái.

Trong bối cảnh Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn, sự vắng mặt của tiền đạo tới từ xứ sở bò tót có thể khiến cho tình hình của The Blues trở nên bi đát hơn bao giờ hết. Như đã biết, cả hai tiền đạo dự bị của đội chủ sân Stamford Bridge là Loic Remy và Radamel Falcao đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và thi đấu như thể “người tàng hình” mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Mất Diego Costa, cơ hội giành chiến thắng của đội bóng áo xanh cũng bị hạn chế đi ít nhiều và điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của HLV Jose Mourinho cũng đang như “chỉ mành treo chuông” và có thể đứt bất cứ lúc nào nếu Chelsea vẫn phải đón nhận những kết quả tệ hại thế này trong 1, 2 tuần tới.

Xem thêm video Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X