Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin từ thủ thành Courtois

Thứ Bảy 03/01/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ Anh, thủ môn Courtois của Chelsea nhiều khả năng bị gãy ngón tay trong trận đấu mà Chelsea để thua 3-5 trước Tottenham thuộc khuôn khổ vòng 20 Premier League vừa qua.
Chelsea nhan hung tin tu thu thanh Courtois hinh anh
Thibaut Courtois gặp phải chấn thương ngón tay.

Tin buồn liên tiếp đến với đội chủ sân Stamford Bridge, sau trận thua thảm bại 3-5 trước Tottenham ngay ngày đầu năm mới giờ đây thầy trò HLV Mourinho tiếp tục phải nhận hung tin khi thủ thành số 1, Courtois gặp phải chấn thương mà theo báo chí Anh đưa tin, cựu cầu thủ của Atletico rất có thể bị gãy ngón tay.
Trước đó, trong trận đấu với Tottenham, thủ môn người Bỉ đã bị đau trong hiệp 1 nhưng anh vẫn cố bắt hết trận và ở trận đấu đó, Courtois đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần, trận đấu tồi tệ nhất của anh trong mùa giải năm nay.
Hiện chưa có lời khẳng định nào về mức độ chấn thương của Courtois từ đội ngũ y tế  Chelsea nhưng nếu bị gãy ngón tay thì nhiều khả năng thủ môn người Bỉ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Watford vào ngày mai thuộc FA Cup.
Mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Courtois khiến cho công thần trước đó Petr Cech bị đi vào quên lãng. Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Bỉ góp phần giúp Chelsea có được kết quả tốt trong mùa giải năm nay. Tại Premier League, đoàn quân của HLV Mourinho trở thành nhà vô địch mùa đông với thành tích ấn tượng, còn tại Champions League, The Blues giành quyền vào vòng 1/8 với thành tích bất bại.
Tuy nhiên, trận thua thảm bại trước Tottenham vừa qua đã chỉ ra rằng Chelsea của Mourinho cũng đang gặp nhiều vấn đề. Và trong giai đoạn khó khăn tới, Man City sẵn sàng phế truất ngôi đầu của Chelsea khi hiện tại thầy trò HLV Pellegrini đã đuổi kịp về điểm số. Và nếu Courtois phải vắng mặt thì đây sẽ là một bất lợi cực kỳ lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X