Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin: Kante không kịp trở lại ở C1

Thứ Bảy 03/04/2021 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận Tứ kết lượt đi Champions League với Porto vào giữa tuần tới.

Kante chấn thương

Trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp, Kante đã bị trả về Chelsea do dính chấn thương cơ đùi. Quá trình hồi phục của cầu thủ người Pháp tiến triển khá chậm.

Tiền vệ sinh năm 1991 sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận gặp Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới. Đích thân HLV Tuchel xác nhận thông tin này.

"Với Kante, chúng tôi phải hết sức bình tĩnh. Việc trở lại thi đấu lúc này vẫn là quá sớm với cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đang tập cá nhân và chúng tôi buộc phải tính toán. 

Kante
Kante dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp.

Kante sẽ bỏ lỡ trận gặp West Brom. Còn trận lượt đi tứ kết Champions League với Porto ư? Có thể cậu ấy cũng sẽ phải ngồi ngoài. Sau khi chạm trán West Brom, chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Porto, từ chủ nhật cho đến thứ 3. 

Kante dính chấn thương cơ. Chúng tôi đã nói chuyện với phía bộ phận y tế của ĐT Pháp. Lý tưởng nhất thì cậu ấy sẽ trở lại sau trận lượt đi với Poro. Có thể ở trận lượt về, cậu ấy sẽ sẵn sàng tái xuất."

, Tuchel nhấn mạnh.

Trái ngược với Kante, chấn thương của những Jorginho, Mason Mount hay Hudson-Odoi trong đợt tập trung ĐTQG đều không quá nghiêm trọng. Những cái tên kể trên đều đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

Nhận định Chelsea vs West Brom (18h30 ngày 3/4): Tiếp đà hưng phấnNhận định Chelsea vs West Brom (18h30 ngày 3/4): Tiếp đà hưng phấn
Chelsea đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Thomas Tuchel, được thi đấu trên sân nhà tiếp West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của The Blues chắc...
HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?
HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước những tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm Erling Haaland và Sergio Aguero.
Dạy Werner ghi bàn, HLV Tuchel dùng... bí kíp tán gáiDạy Werner ghi bàn, HLV Tuchel dùng... bí kíp tán gái
HLV Thomas Tuchel chia sẻ đầy hóm hỉnh để động viên tiền đạo Timo Werner trong quãng thời gian khó khăn hiện tại khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X