Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin trước trận gặp Leicester

Thứ Hai 18/01/2021 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kante trong cuộc đối đầu Leicester City tại vòng 19 Premier League 2020/21 tới vì chấn thương.

Kante dính chấn thương

Kante mới đây dính chấn thương gân kheo trong một buổi tập của Chelsea. Cầu thủ người Pháp sẽ không kịp bình phục cho cuộc đối đầu Leicester City tới.

Thông tin trên được HLV Lampard xác nhận trong buổi họp báo trước trận. Chắc chắn đây là tin không vui với The Blues. Trong thời gian qua, Kante là một trong những mắt xích quan trọng thường xuyên được chiến lược gia người Anh tin tưởng.

Chelsea nhận hung tin trước trận gặp Leicester hình ảnh
Kante dính chấn thương và vắng mặt trong trận gặp Leicester City.

Phía trước Chelsea là trận đấu được dự báo rất khó khăn gặp Leicester City. Ở vòng đấu trước, The Blues phải rất vất vả mới có thể thắng Fulham tối thiểu dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Áp lực tạm vơi đi với Lampard và các học trò trò sau khi chấm dứt 3 trận liên tiếp không thắng. Điều Chelsea cần lúc này không gì khác ngoài một chiến thắng trước Leicester City để chứng minh mình đã vượt qua khủng hoảng.

Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea diễn ra vào 3h15 ngày 20/1 tới (theo giờ Việt Nam).

Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X