Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hàng loạt tin vui trước trận đấu với Stoke City

Thứ Bảy 05/03/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Stoke City, đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhận tin mừng khi tiền đạo Radamel Falcao đã tập luyện trở lại.


Hè 2015, tiền đạo Radamel Falcao rời M.U sang Chelsea. HLV Jose Mourinho đã từng khẳng định rằng ông tự tin có thể hồi sinh “Mãnh hổ”. Nhưng điều đó không thể trở thành hiện thực bởi từ khi cập bến đội bóng chủ sân Stamford Bridge cầu thủ người Colombia không có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Đến thời điểm hiện tại Falcao mới chỉ ghi duy nhất một bàn cho Chelsea. Một con số quá thất vọng với một chân sút được kỳ vọng như cựu tiền đạo của Atletico Madrid.
Matic Chelsea vs Stoke
Chelsea đụng độ Stoke ở vòng 29
Đã lâu lắm rồi Falcao không xuất hiện trên sân do dính chấn thương. Tuy nhiên, sau một thời gian dài tuân thủ nghiêm ngặt những phương án hồi phục của đội ngũ y tế, ngày hôm qua (04/03), "Mãnh hổ" đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Trước trận Chelsea vs Stoke City, HLV Hiddink rất vui mừng khi có thêm những lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh Pato vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất để có thể xuất trận. Falcao sẽ có thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng với những gì thể hiện từ khi cập bến Chelsea khả năng cầu thủ này bị đẩy đi ở Hè 2016 là cực cao.
Chelsea vs Stoke (22h ngày 5/3): “Good” Chelsea khi có “Good” Hiddink
Còn nhớ ở lượt đi, Chelsea giai đoạn khủng hoảng đã thất thủ 0-1 trước Stoke trong ngày Mourinho bị đình chỉ làm nhiệm vụ nhưng nghe đâu đã núp trên một chiếc...
Ở một diễn biến khác, The Blues cũng nhận tin mừng khi PSG đang gặp khó khăn trước trận lượt về tại vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, Matuidi và Varratti đều gặp vấn đề trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint Entienne ở bán kết cúp Quốc gia Pháp. Chẩn đoán ban đầu cho thấy bộ đôi trụ cột của "Gã nhà giàu" nước Pháp phải cần một khoảng thời gian dài hồi phục.
Falcao
Falcao đã có thể tập luyện trở lại
Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận: “Matuidi dính chấn thương đùi. Chưa có kết luận chính thức nhưng chấn thương gặp phải là khá nghiêm trọng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu với Chelsea. Trường hợp chấn thương háng của Verratti cũng khá nghiêm trọng. Khả năng ra sân của cậu ấy tại Champions League cũng đang bỏ ngỏ”. Trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, PSG đã đánh bại Chelsea 2-1 và nắm chút ít lợi thế trong việc cạnh tranh vé lọt vào vòng tứ kết.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X