Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận được tài trợ từ Delta Air Lines

Thứ Ba 26/06/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng tài trợ mới, từ hãng hàng không hàng đầu thế giới, Delta Air Lines.

The Blues đã chính thức nhận được hợp đồng tài trợ từ hãng hàng không của Hoa Kỳ, Delta Air Lines. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn trong 2 năm, tuy những thông tin về tài chính chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn phía Chelsea sẽ nhận được một khoản tài trợ đều đặn hàng năm có giá trị không dưới 7 con số (USD).



Thủ môn Peter Pech và đại diện của Delta Air Lines
Thủ môn Peter Pech và đại diện của Delta Air Lines

Phát biểu trên báo chí Anh, ông Ron Gourlay, giám đốc điều hành của Chelsea vui mừng cho biết: “Đây là một cơ hội lớn cho cả Chelsea và Delta Air Lines trong việc đẩy mạnh hợp tác kinh tế. Delta Air Lines là một trong số những tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực hàng không, với chất lượng phục vụ hạng nhất. Được hợp tác với Delta Air Lines sẽ giúp đưa thương hiệu của chúng tôi ra toàn cầu, đặc biệt là trong chuyến du đấu mùa Hè 2012 của Chelsea đến Seattle, New York, Philadelphia và Miami tới đây”.

Về phần mình, phó chủ tịch cấp cao của Delta Air Lines, ông Perry Cantarutti cũng rất hy vọng vào sự hợp tác đôi bên này: “Thật vinh dự khi được làm đối tác của một trong số những CLB nổi tiếng nhất thế giới. Đó quả thật là một thành công lớn với chúng tôi trong việc mở rộng thị trường sang Anh và các nước châu Âu”.

Chức vô địch Champions League 2011/12 không những đưa Chelsea trở thành một trong số những thế lực lớn ở bóng đá châu Âu mà còn đem lại cho CLB này những lợi ích kinh tế to lớn. The Blues đã trở thành đội bóng kiếm tiền nhiều nhất năm vừa qua với thu nhập lên đến 47,8 triệu bảng. Hình ảnh nhà vô địch Champions League cũng đang lan rộng sang thị trường châu Á và châu Mỹ, và điều đó giúp họ dễ dàng có được một bản hợp đồng tài trợ béo bở từ phía Delta Air Lines. Ngoài hãng hàng không của Hoa Kỳ, hiện The Blues cũng đang nhận được nguồn tài trợ dồi dào từ 2 tập đoàn lớn đó là hãng thời trang thể thao Adidas và tập đoàn điện tử SamSung.

Delta Air Lines là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Hoa Kỳ khi họ đang là nhà tài trợ lớn cho CLB bóng chày New York Yankees, CLB bóng bầu dục Minnesota Vikings hay CLB hockey Los Angeles Kings. Như vậy, Delta Air Lines sẽ là đơn vị tài trợ chính thức cho những chuyến hành trình thi đấu của Chelsea trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo DailyMail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X