Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận được lời đề nghị mới cho Romelu Lukaku

Thứ Ba 13/08/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức cho tiền đạo Romelu Lukaku, người không có chỗ đứng trong đội hình của Chelsea. 

Cầu thủ 31 tuổi này được đồn đoán sẽ trở lại Serie A sau khi trải qua hai mùa giải cho mượn tại Inter Milan và Roma. Huấn luyện viên mới của Napoli, Antonio Conte đã coi việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này.

Các điều khoản cá nhân được cho là đã được thỏa thuận giữa câu lạc bộ Ý và Romelu Lukaku vào tháng trước. Theo Sky Sports Italy, Napoli hiện đã đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí cho Lukaku.

Tuy nhiên, mức giá này thấp hơn mức định giá 35 triệu bảng của Chelsea dành cho cầu thủ này. Chelsea không có hứng thú cho Lukaku mượn trong mùa giải thứ 3 liên tiếp và muốn đảm bảo một hợp đồng dài hạn.

Chelsea nhan duoc loi de nghi moi cho Romelu Lukaku

Chelsea nhận được lời đề nghị mới cho Romelu Lukaku

Lukaku đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với cựu huấn luyện viên Chelsea, Conte và thậm chí sẵn sàng giảm lương để thực hiện điều đó. Anh sẽ kiếm được khoảng 97.000 bảng Anh một tuần ở Italia nếu thỏa thuận được thực hiện.

Napoli cũng cho biết họ sẵn sàng chuyển hướng sự chú ý sang tiền đạo David Neres của Benfica nếu không đạt được thỏa thuận nào với Chelsea. Paris Saint-Germain đã đàm phán về Osimhen với Napoli, nhưng hai bên không thống nhất được mức giá, Napoli vẫn yêu cầu ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Thỏa thuận của Chelsea với tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid cũng đã đổ vỡ vào ngày hôm qua và The Blues đã chuyển sự chú ý sang Joao Felix.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X