Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủng

Thứ Sáu 11/03/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương hiệu viễn thông Three đã đình chỉ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với CLB Chelsea sau khi Chính phủ Anh trừng phạt Roman Abramovich.

Three tạm dừng việc tài trợ cho Chelsea


Cách đây không lâu, tỷ phú Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản và cấm đi lại. Vụ việc này khiến tương lai của Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Họ đứng trước nguy cơ bị các nhà tài trợ quay lưng. Mới nhất, nhà tài trợ, thương hiệu viễn thông Three, đã đình chỉ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với The Blues.
 
Three tạm dừng việc tài trợ cho Chelsea

Three tạm dừng việc tài trợ cho Chelsea


Trước mắt, Three sẽ xóa logo của mình khỏi áo đấu Chelsea cho đến khi có thông báo mới. Thậm chí nhà tài trợ này còn xem xét khả năng chấm dứt hợp tác với The Blues, qua đó tránh việc bị buộc tội liên hệ với một nhà tài phiệt người Nga.

Ngoài thương hiệu viễn thông Three, các thương hiệu hàng đầu khác, bao gồm Nike với hợp đồng tài trợ dụng cụ thể thao trị giá 55 triệu bảng với Chelsea, cũng như nhà sản xuất xe hơi Hyundai và nhà sản xuất đồng hồ Hublot - với hợp đồng trị giá hơn 15 triệu bảng, đều phải cân nhắc về hành động tiếp theo của mình.

Năm 2020, Chelsea kiếm được 154 triệu bảng từ các hợp đồng thương mại, năm 2019 là 200 triệu bảng. Với tình hình hiện tại, tài chính của đội bóng thành London sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong năm nay.

Ngoài bị các nhà tài trợ quay lưng, đội bóng thành London bị cấm mua bán và gia hạn hợp đồng với cầu thủ. Thậm chí, Chelsea còn không được phép bán vé trong những trận đấu tới trên sân nhà. Chỉ những CĐV nào đã mua vé cả mùa mới được phép đến sân cổ vũ đội bóng.
HLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của ChelseaHLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của Chelsea
HLV Antonio Conte tỏ ra đáng tiếc với tình hình mà Chelsea gặp phải ở thời điểm hiện tại, The Blues đang đứng trước những khó khăn rất lớn.
Thomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước NorwichThomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước Norwich
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi các ngôi sao của Chelsea sau chiến thắng 3-1 trước Norwich. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London.
Những con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 Chelsea
Trận đấu Norwich vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Video: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước NorwichVideo: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước Norwich
Các CĐV Chelsea đã cho thấy sự ủng hộ dành cho Roman Abramovich khi hát vang tên của ông trước trận đấu với Norwich.
Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng NorwichMason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X