Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau vụ sao Juventus

Thứ Bảy 16/06/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Daniele Rugani của Juventus nhằm nâng cấp hàng thủ, song người đại diện của cầu thủ này tuyên bố từ chối The Blues.

Chelsea muốn mua Daniele Rugani


Chelsea vẫn chưa quyết định giữ Conte ở lại hay sẽ bổ sung một HLV mới, nhưng ngay từ thời điểm này họ đã phải lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Chelsea muốn mua Daniele Rugani nhưng không thành công hình ảnh

Chelsea muốn mua Rugani


Đội bóng thành London đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Điều này có thể hiểu được khi mà Gary Cahill đã lớn tuổi còn David Luiz muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Chelsea nhắm trung vệ Daniele Rugani của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu nhằm nâng cấp trung tâm hàng thủ. Mùa giải vừa qua, trung vệ Rugani chơi khá tốt trong màu áo Juventus với 22 lần ra sân ở Serie A.

Ngôi sao sinh năm 1994 có khả năng chống bóng bổng cực tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của Rugani cũng được đánh giá cao. Chelsea tin rằng với sự có mặt của cầu thủ 23 tuổi, hàng thủ của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Arsenal cũng muốn có Daniele Rugani, nhưng để đánh bại đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này Chelsea chấp nhận chi ra 30 triệu euro.

Rugani có câu trả lời cho Chelsea

Chelsea muốn mua Daniele Rugani của Juventus nhằm nâng cấp hàng thủ, song người đại diện David Torchia của cầu thủ này tuyên bố từ chối The Blues.
Rugani

Rugani không tới Chelsea ở Hè 2018


“Tôi không biết những đội bóng nào muốn có cậu ấy ở Hè 2018, cứ mỗi ngày thông tin các đội bóng muốn có Rugani lại nhiều thêm. Tôi không quan tâm đến những gì báo giới đăng tải”.

“Rugani còn hợp đồng với Juventus và cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chúng tôi đã không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, Rugani hạnh phúc ở Juventus và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

David Torchia cũng khẳng định ông đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Juventus về tương lai Rugani, đội bóng thành Turin hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1994 được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X